THỜI TRANG » Thời trang sao

8 nữ diễn viên mặc trang phục cung đình nhà Thanh, người toát lên vẻ đẹp cổ điển, người dù xinh đẹp vẫn quá hiện đại so với thời xưa

Thứ tư, 16/03/2022 17:25

Các bộ phim cung đấu nhà Thanh luôn chiếm vị trí lớn trong dòng phim cổ trang. Thế nên khi các nữ diễn viên cùng khoác lên người trang phục hoàng cung sẽ có sự so sánh từ phía khán giả. Trong 8 sao nữ dưới đây, ai là người mặc y phục cung đình đẹp nhất?

Trên thực tế, các đạo diễn và diễn viên có những hạn chế hiểu biết nhất định về thời phong kiến, đặc biệt là thời Thanh, nhưng họ vẫn rất cố gắng truyền tải sát nhất có thể bối cảnh, trang phục và phong cách của người xưa. Trong đó, phim có sự góp mặt của Lưu Thi Thi và Lý Thấm là điển hình cho triều đại phong kiến. Đặc biệt là phong thái của Lưu Thi thi trong "Bộ bộ kinh tâm" thật sự như được lấy ra từ các ghi chép lịch sử. Đối với Lý Thấm, mặc dù cô không phải nhân vật chính của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Hậu cung Như Ý truyện”, nhưng khí chất cổ điển của cô vẫn tỏa ra một cách mạnh mẽ.

8 nữ diễn viên mặc trang phục cung đình nhà Thanh, người toát lên vẻ đẹp cổ điển, người dù xinh đẹp vẫn quá hiện đại so với thời xưa

Trang phục cung đình nhà Thanh của Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy cũng rất ổn. Tuy nhiên, khuôn mặt của Triệu Lệ Dĩnh hơi bầu bĩnh, nhìn vô cùng đáng yêu nhưng thiếu một chút cổ điển. Angelababy mặc đồ hoàng cung nhà Thanh cũng rất đẹp, chỉ tiếc là cô sở hữu vẻ đẹp khá tây và hiện đại. Vì thế những sao nữ có nhan sắc đặc biệt như Angelababy khi mặc quần áo cung đình thời nhà Thanh thì hiếm khi có thể toát ra được thần thái quyến rũ.

Bộ váy thời nhà Thanh của Dương Mịch thực ra không quá lộng lẫy, trong khi ngoại hình của cô cũng nhận được nhiều lời khen chê khác nhau, đặc biệt là khuôn miệng nhỏ nhắn. Nhưng không thể phủ nhận rằng Dương Mịch xứng đáng là một ngôi sao hạng A. Lưu Diệc Phi chưa bao giờ đóng phim cung đình nhà Thanh, tuy nhiên bộ ảnh mặc trang phục cung đình của cô trông rất tuyệt vời. Các fan hâm mộ rất mong chờ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi khi đóng phim cổ trang nhà Thanh.

Dương Tử, người được ca tụng về diễn xuất trong số các tiểu hoa đán hậu thập niên 90, trong tạo hình cung đình nhà Thanh có ngoại hình dễ thương, trong sáng. Dù chưa đủ để tạo cho người xem cảm giác thanh tao, tao nhã nhưng cũng rất sống động, nghịch ngợm. Dương Dung thời mới vào showbiz được nhận xét là có nét hơi giống Dương Tử, đều là kiểu khuôn mặt trẻ trung, dễ thương. Dù vậy thì cư dân mạng vẫn cho rằng Dương Dung mặc trang phục cung đình nhà Thanh đẹp hơn Dương Tử.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới