THỜI TRANG » Thời trang sao

8 thủ thuật giúp phụ nữ Hoàng gia trông hoàn mỹ trong mọi tình huống

Thứ bảy, 12/09/2020 22:09

Các nữ đại diện của Hoàng gia Anh nhận được sự quan tâm của hàng triệu người. Và họ chỉ đơn giản là không có chỗ cho lỗi. Ngay cả Meghan Markle, người đã chính thức từ bỏ danh hiệu hoàng gia của mình vào đầu năm nay, cũng không phải là ngoại lệ.

Chúng tôi chân thành ngưỡng mộ sự duyên dáng của các quý cô hoàng gia và chúng tôi đã tìm hiểu về những thủ thuật mà họ sử dụng để luôn trông hoàn mỹ. Ở phần cuối của bài viết, chúng ta sẽ khám phá những mánh khóe được sử dụng bởi cố Công nương Diana, và tại sao Nữ hoàng Elizabeth II luôn đeo găng tay (và nó không liên quan gì đến thời trang).

Búi tóc thấp vào ban ngày và để sóng tự nhiên vào buổi tối Búi thấp đánh rối là kiểu tóc yêu thích của Meghan Markle. Búi tóc phù hợp với mũ và không làm phân tán sự chú ý khỏi trang phục của Nữ công tước. Nhưng lý do chính của búi tóc là nó có thể dễ dàng biến tấu thành kiểu gợn sóng vào buổi tối. Cô ấy chỉ cần thư giãn nó để có được những làn sóng nhẹ nhàng và thanh lịch. Ngoài ra, tóc búi gọn gàng ít bị hư tổn hơn trong ngày.

Một mạng tóc

Kate Middleton, không giống như Meghan Markle, yêu thích những kiểu tóc gọn gàng. Và để giữ cho mái tóc của mình vào nếp hoàn hảo suốt cả ngày, cô ấy có một mẹo nhỏ. Nữ hoàng tương lai hầu như không nhìn thấy được những chiếc cột tóc.

Một bộ bodysuit thay vì một chiếc áo blouse Meghan Markle thích áo liền quần hơn áo cánh và áo thông thường. Chúng thực tế, không nhăn và khiến mọi diện mạo trông gọn gàng. Nhưng quan trọng hơn cả là với bodysuit, vợ Hoàng tử Harry không phải lo lắng về chiếc áo của mình sẽ bị bung ra.

Quần tất chống trượt gót Theo nghi thức hoàng gia, phụ nữ không được để chân trần. Vì vậy, Kate Middleton luôn mặc những chiếc quần tất nylon tốt nhất trong các sự kiện chính thức. Và để ngăn chặn giày cô khỏi bị trượt ra khỏi đôi chân của mình, Catherine chọn quần tất chống trượt với gel đặc biệt không trơn trượt.

Bàn chải đánh răng để tạo tóc mượt Nhiều cô gái lo lắng, nhưng có vẻ như Meghan Markle đã tìm ra một giải pháp tuyệt vời. Vợ của Hoàng tử Harry sử dụng bàn chải đánh răng và keo xịt tóc thông thường để tạo kiểu tóc xoăn quanh trán. Cô ấy từng nói: “Đối với những lần đi du lịch của mình, tôi xịt keo xịt tóc lên bàn chải đánh răng lông lợn rừng nhỏ (bàn chải đánh răng thông thường cũng rất hiệu quả) để chải nhẹ chúng hoặc vuốt nhẹ chân tóc - điều này đặc biệt tốt cho một kiểu tóc búi bóng mượt khi tôi đi di chuyển và chụp ảnh."

Một chiếc váy với một bí mật Các phu nhân của Hoàng gia Anh thường xuất hiện trước công chúng với trang phục làm từ chất liệu vải nhẹ. Để tránh cho gấu váy bay lên khi có gió mạnh, người ta sử dụng các quả nặng nhỏ, hay còn gọi là quả cân rèm. Họ nói rằng bản thân Nữ hoàng rất thích kiểu này trong hầu hết các trang phục của bà, từ váy đến áo khoác.

Đồ lót tăng độ tĩnh Một cách khác người hoàng gia chống lại quần áo bay lên là đồ lót làm tăng độ tĩnh điện. Bằng cách này, vải dính vào cơ thể và giảm thiểu việc vô tình tiếp xúc nơi công cộng.

Giày quá lớn Meghan Markle luôn chọn giày lớn hơn một hoặc 2 cỡ so với mức cần thiết. Giày lớn hơn giúp tránh khó chịu và phồng rộp. Để tránh bàn chân của bạn bị trượt ra khỏi chúng, miếng đệm và miếng lót gel được sử dụng. Họ nói rằng Meghan Markle đã chấp nhận cú sốc này từ các diễn viên cũ của cô ấy. Không có gì bí mật khi mẹo này được sử dụng bởi nhiều người nổi tiếng, những người phải đi giày cao trong vài giờ.

Phần thưởng số 1: một chiếc lược ẩn Không có trang phục hoàng gia nào có thể hoàn chỉnh nếu không có một chiếc mũ thanh lịch. Để đảm bảo những mảnh này không bao giờ nhúc nhích, đặc biệt là những mẫu có vành rộng hơn, một chiếc lược đặc biệt được gắn vào chúng. Họ nói rằng Công nương Diana thường sử dụng chiếc mũ bảo hiểm này.

Phần thưởng 2: Bí mật của vương miện Một bí mật nhỏ khác của Công nương Diana là bím tóc hầu như không được chú ý mà cô ấy quấn quanh gốc vương miện của mình. Nhiều hoàng gia vẫn sử dụng dây thun đặc biệt và băng đô mềm theo hình dạng của đầu họ. Những phụ kiện này giúp cố định trang sức quý giá trên đầu và tránh gây khó chịu khi đội vương miện nặng trong nhiều giờ. Nhưng Diana đã nâng chiếc vương miện lên một tầm cao mới: cô ấy sẽ có phần đế của vương miện được bọc bằng nhung màu phù hợp với mái tóc của mình— cô ấy có những màu sáng hơn và những màu đậm hơn được tùy chỉnh để chúng hòa hợp với nhau một cách liền mạch.

Phần thưởng số 3: Nữ hoàng Elizabeth II và đôi găng tay của bà Găng tay là một phần không thể thiếu trong vẻ ngoài của Nữ hoàng. Nhưng đối với Elizabeth II, chúng không chỉ là một phụ kiện. Chúng thực hiện một chức năng thực tế rất quan trọng. Trong các buổi chiêu đãi chính thức, Nữ hoàng phải bắt tay nhiều người nên găng tay bảo vệ tay khỏi bụi bẩn và vi trùng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)