THỜI TRANG » Thời trang sao

8 xu hướng thời trang nhất định không thể bỏ qua

Thứ bảy, 11/02/2023 23:37

Khi các nhà thiết kế thời trang nghĩ ra những phong cách mới, không phải lúc nào họ cũng nghĩ đến việc những thứ này sẽ trông như thế nào đối với người bình thường.

Họ sẽ làm cho mọi người trông xinh đẹp hay vụng về? Và khi những xu hướng này dần trở thành quá khứ, cuối cùng chúng ta cũng có thể thở phào nhẹ nhõm.

Kẻ viền môi tương phản

Xu hướng từ những năm 90 này đã quay trở lại vào năm 2021 và đã chiếm lĩnh mạng xã hội. Theo nghĩa đen, mọi người có ảnh hưởng thời trang đều bắt đầu trang điểm kiểu này. Tuy nhiên, phụ nữ sớm nhận ra rằng nó chỉ đẹp trong ảnh. Trong cuộc sống thực, kẻ viền môi tương phản trông quá thiếu tự nhiên.

Quần lọt khe lộ ra từ quần jean

Sự phổ biến của một trong những xu hướng gây tranh cãi nhất đầu những năm 2000 dường như đang lấy lại đà. Những chiếc quần lọt khe lộ ra từ quần jean và quần cạp trễ khiến hầu hết mọi người khó chịu, nhưng Bella Hadid, Kim Kardashian và Kylie Jenner có vẻ như muốn làm cho xu hướng này trở nên phổ biến trở lại. Tuy nhiên, chỉ có thời gian mới trả lời được liệu họ có thành công trong việc này hay không.

Áo ngực hình viên đạn

Madonna, người đã từng xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo ngực hình viên đạn, thực ra không phải là người phụ nữ đầu tiên diện trang phục gây tranh cãi này. Chiếc áo ngực hình viên đạn đầu tiên được ra mắt vào năm 1941 - các tín đồ thời trang thời bấy giờ coi đây là món đồ thực sự cần phải có. Tuy nhiên, kiểu nội y này đã chìm vào quên lãng từ lâu và cho đến nay, nó dường như vẫn chưa quay trở lại.

Nhuộm da

Vào đầu những năm 2000, việc trông như thể bạn vừa trở về sau kỳ nghỉ ở bãi biển là cực kỳ hợp thời trang. Đây là lý do tại sao những người nổi tiếng đã sử dụng các sản phẩm nhuộm da khác nhau để tô màu da của họ thành tất cả các sắc thái nâu vàng. Tuy nhiên, ngày nay, làn da rám nắng quá mức không còn hợp thời trang nữa - sự tự nhiên hiện đang là mốt, vì vậy việc tự nhuộm da là một điều tối kỵ.

Quần đũng xệ

Phong cách thoải mái này đã được các rapper và nhạc sĩ hip-hop tích cực quảng bá vào những năm 1990. Đây là cách để họ thể hiện sự thờ ơ với các quy tắc và chuẩn mực xã hội. Ngày nay, xu hướng này gần như đã trở nên lỗi thời, nhưng một số yếu tố của nó vẫn có thể được tìm thấy trong quần áo ngoại cỡ phổ biến hiện nay.

Vớ

Vào năm 2020, việc đi tất hoặc quần bó với giày hở mũi đã trở nên thực sự hợp thời trang. Nhưng ngày nay, xu hướng thời trang này đã bắt đầu thoái trào, từ từ. Tuy nhiên, các tín đồ thời trang cuồng nhiệt vẫn chưa sẵn sàng từ bỏ hoàn toàn những đôi tất kết hợp với dép lê hoặc giày lười. Nhưng lần này, họ chọn những đôi tất có màu sặc sỡ hoặc màu trắng.

Giày đính xích

Giày có dây xích đạt mức phổ biến cao nhất vào đầu mùa xuân năm 2021, nhưng đến cuối mùa hè, mức độ phổ biến của xu hướng này bắt đầu giảm. Ngày nay, những đôi giày đính dây xích đã được thay thế bằng những đôi giày lười có gót - một trong những xu hướng thời trang chính của mùa thu năm ngoái.

Quần short đi xe đạp

Quần đùi đi xe đạp là một trong những xu hướng mùa hè gây tranh cãi nhất. Món đồ lắt léo này có thể khiến ngay cả những cô nàng có đôi chân thon dài nhất cũng trông lùn đi. Chúng trông không đẹp với bất kỳ ai, ngoại trừ Công nương Diana, người đã phổ biến xu hướng này. Ngày nay, các tín đồ thời trang kết hợp quần đùi đi xe đạp với áo sơ mi, áo nỉ và thậm chí cả áo crop top. Thật không may, vải mỏng của quần đùi đi xe đạp có xu hướng phô bày mọi thứ bên dưới chúng, vì vậy chúng tôi hy vọng rằng chúng sẽ được làm bằng vải dày hơn trong tương lai.

Ngay cả người đẹp Bella Hadid cũng trông thật lúng túng trong chiếc quần đùi đi xe đạp. Theo chúng tôi, vai trò của quần áo là giúp con người trông đẹp hơn chứ không phải để tôn lên những khuyết điểm của họ. Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ gì về những xu hướng thời trang này?

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)