THỜI TRANG » Thời trang sao

9 lần Meghan Markle phá vỡ các nguyên tắc thời trang Hoàng gia và trông thật tuyệt khi làm điều đó

Thứ sáu, 31/12/2021 14:41

Không ít lần Meghan Markle lựa chọn những trang phục vượt qua ranh giới và phá vỡ các quy tắc thời trang Hoàng gia Anh.

Meghan Markle kết hôn với Hoàng tử Harry vào năm 2018. Đó là một câu chuyện tình lãng mạn như cổ tích giữa Hoàng tử và nữ diễn viên quyến rũ. Trong thời gian ngắn ngủi với tư cách là thành viên Hoàng gia, Meghan đã khiến mọi thứ trở nên "rối tung" với những lựa chọn thời trang của mình. Meghan thường chọn những bộ trang phục vượt qua ranh giới và phá vỡ các quy tắc thời trang Hoàng gia Anh.

Chọn một nhà thiết kế không phải người Anh cho chiếc váy cưới trong ngày trọng đại của mình

Meghan là cô dâu Hoàng gia đầu tiên mặc chiếc váy được thiết kế bởi một nhà mốt không thuộc Anh. Chiếc váy của cô là một thiết kế tuyệt đẹp của Givenchy (người Pháp).

Meghan Markle phá vỡ các quy tắc thời trang Hoàng gia Anh khi mặc chiếc váy cưới của nhà mốt người Pháp trong ngày trọng đại.

Không đội mũ

Tại chuyến đi chơi riêng đầu tiên với Nữ hoàng, Meghan không đội mũ. Nhiều người cho rằng vì Nữ hoàng đang đội mũ nên Meghan cũng phải như vậy.

Mặc váy lệch vai

Tại buổi lễ Trooping of the Color ở London năm 2018, Meghan đã mặc chiếc váy màu hồng của Carolina Herrera với đường cắt lệch vai. Nhưng theo quy tắc truyền thống, phụ nữ trong gia đình Hoàng gia không được mặc váy để hở vai.

Cởi giày

Meghan đã hai lần phá vỡ quy tắc đó là không được cởi giày, đi chân trần. Tất cả phụ nữ Hoàng gia, bao gồm cả Công nương Diana và Kate Middleton luôn tuân theo quy tắc này, ngay cả khi đi trên bãi biển.

Mặc quần dài

Được biết, Nữ hoàng thích phụ nữ Hoàng gia mặc váy và áo dài. Nhưng Meghan đã mặc một trang phục mix với quần dài nhiều lần, bao gồm cả lễ trao giải WellChild ở London vào năm 2018.

Mặc đồ đen

Các thành viên Hoàng gia chỉ mặc đồ đen khi để tang. Nhưng Meghan yêu thích trang phục toàn màu đen và đã vi phạm quy tắc này nhiều lần.

Mặc quần jean rách

Vào tháng 9/2017, sự kiện Invictus Games ở Toronto là lần đầu tiên mà Hoàng tử Harry và Meghan Markle nắm tay nhau xuất hiện trước công chúng. Các thành viên Hoàng gia thường tránh mặc quần jean tại các sự kiện, chứ đừng nói đến quần jean rách. Một trong những ngoại lệ duy nhất mà các thành viên Hoàng gia có thể mặc quần jean là dắt chó đi dạo.

Không mặc quần tất

Royal Protocol nói rằng các thành viên Hoàng gia phải luôn mặc quần tất bất cứ khi nào mặc váy hoặc đầm. Nhưng Meghan đã phá vỡ quy tắc này nhiều lần.

Chọn kiểu tóc lộn xộn

Các thành viên Hoàng gia thường có kiểu tóc gọn gàng, bóng bẩy. Nhưng vẻ ngoài đặc trưng của Meghan là kiểu tóc búi rối bù của cô ấy. Meghan Markle đã để kiểu tóc này thường xuyên và không thể phủ nhận rằng trông rất hợp và đẹp.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới