THỜI TRANG » Thời trang sao

9 lời khuyên về thời trang từ Meghan Markle hữu ích cho tất cả phụ nữ

Thứ hai, 02/05/2022 11:27

Meghan Markle trở thành thành viên hoàng gia vào tháng 5/2018 và phong cách thời trang của cô đã có nhiều thay đổi vì quy định trang phục của hoàng gia khá khắt khe. Nhưng Meghan luôn có gu thẩm mỹ tốt giúp vẻ ngoài của cô ấy luôn xinh đẹp và thanh lịch.

Dưới đây là những kinh nghiệm phối đồ của Meghan Markle mà các chị em có thể áp dụng:

Chọn trang phục nhấn vào vòng eo

Ngay cả khi không có thân hình đồng hồ cát, bạn vẫn có thể làm nổi bật vòng eo của mình. Meghan thường dùng thắt lưng khi mặc váy rộng để tạo điểm nhấn vòng 2. Những điểm nhấn như thế cùng với xương đòn khiến cô trông nữ tính và dịu dàng hơn, kể cả khi mặc váy chất liệu denim.

Gợi ý thời trang từ Meghan Markle hữu ích cho tất cả phụ nữ.

Đừng ngại đeo phụ kiện

Kể cả khi đang mặc một chiếc váy tuyệt đẹp, bạn cũng đừng ngại đeo thêm phụ kiện. Chúng sẽ làm hình ảnh tổng thể của bạn trông đẹp hơn. Meghan thường đeo kính và kết hợp một cách hoàn hảo loại phụ kiện này với mũ và váy.

Làm nổi bật tông màu da của bạn

Meghan thường mặc trang phục màu be hoặc màu xám. Không có gì đáng ngạc nhiên với lựa chọn này vì chúng làm nổi bật màu da sẫm của cô. Để biến màu da của mình trở thành lợi thế, bạn phải nhận diện được loại màu da.

Những người có màu da tối được khuyến khích mặc trang phục màu nude, khaki, màu marsala (màu giao thoa giữa đỏ và nâu) và màu vàng sáng. Nếu sở hữu tông màu da sáng, bạn sẽ thích hợp với màu xanh ngọc lục bảo, màu xanh đậm hoặc tông màu phấn nhạt.

Kết hợp màu sắc của phụ kiện và quần áo

Meghan thích mang những chiếc túi lớn, cô luôn chọn những màu túi phù hợp với màu trang phục. Một chiếc váy màu xanh lá đậm đi cùng chiếc túi màu nâu là ví dụ hoàn hảo.

Bạn nên tìm hiểu những màu sắc nào có thể kết hợp với nhau để có thể chọn được phụ kiện phù hợp với trang phục.

Nhấn mạnh xương quai xanh

Quần áo khoe xương đòn là lựa chọn tốt nếu bạn muốn thu hút mọi người xung quanh bạn. Những thiết kế này mang đến vẻ ngoài nữ tính, sang trọng và quyến rũ. Hơn nữa, trang phục này cũng rất thoải mái nếu bạn muốn di chuyển phần cánh tay của mình.

Chọn những chiếc quần hoàn hảo

Đối với phụ nữ, quần tây cổ điển hay một bộ suit phù hợp để diện trong mọi tình huống. Điều cần làm thêm là tìm phụ kiện phù hợp.

Che giấu mọi khuyết điểm trên cơ thể

Meghan có phần hông hẹp và vòng một khiêm tốn, nhưng cô luôn biết phải làm gì với những lợi thế khác. Ví dụ, một chiếc váy với phần trang trí bên hông khiến phần hông trông rộng hơn, hay một chiếc váy 2 hàng khuy giúp phần thân trên trông đầy đặn hơn.

Trang phục nhiều lớp và nhấn mạnh vào màu sắc có thể giúp thân trên của bạn trông lớn hơn. Những người có vấn đề ngược lại nên mặc áo cánh và áo không có nút, áo khoác dài và đường viền cổ tròn.

Đừng bỏ qua những bộ quần áo cồng kềnh

Trang phục quá khổ rất phổ biến nhưng chúng ta hiếm khi thấy các thành viên hoàng gia lựa chọn. Dù vậy, Công nương Meghan đã phá vỡ nguyên tắc này và mặc một chiếc áo sơ mi kẻ sọc phom rộng. Tất nhiên, cô kết hợp với kiểu quần dài cổ điển và một chiếc mũ, tạo thành một bộ đồ rất tuyệt.

Chọn quần tất phù hợp với trang phục

Quần tất có thể làm hỏng hình ảnh của bạn hoặc làm cho hình ảnh trở nên tinh tế hơn. Meghan thường mặc quần tất cùng màu với váy của cô.

Tất nhiên, phương pháp này sẽ không hiệu quả với váy màu đỏ hoặc hồng. Những chiếc quần bó như vậy trông sẽ kỳ lạ và có thể gây ra sự bối rối. Nhưng nếu bạn thích màu nude, quần tất cùng tông sẽ giúp bạn trông thanh lịch hơn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới