THỜI TRANG » Thời trang sao

9 mẹo thời trang của người nổi tiếng mà chúng ta có thể lặp lại để trông thật lộng lẫy

Thứ tư, 16/02/2022 11:21

Người nổi tiếng thường xuất hiện với vẻ ngoài hoàn mỹ trên thảm đỏ. Không có gì lạ khi họ được cả một ê-kíp lên ý tưởng trang phục, trang điểm. Nhưng ít người biết rằng các diễn viên, ca sĩ đều có phong cách riêng ở đời thường. Vì vậy, hãy thử tìm hiểu những thủ thuật thời trang mà họ sử dụng.

Một số thủ thuật thời trang mà người nổi tiếng sử dụng, bạn sẽ thấy chúng hữu ích:

Kim Kardashian thích những trang phục nhấn mạnh vào đường cong của mình

Kim Kardashian tự hào về những đường cong của mình và luôn tìm đến những kiểu trang phục nhấn mạnh body. Kim Kardashian khuyên bạn nên tìm một thợ may giỏi để đảm bảo mọi thứ vừa vặn hoàn hảo. "Siêu vòng ba" hiếm khi mặc trang phục quá khổ vì chúng làm sai lệch tỷ lệ và khiến vóc dáng trông nặng nề hơn.

Thủ thuật thời trang mà người nổi tiếng sử dụng, bạn có thể áp dụng.

Kate Middleton thích quần culottes

Nữ Công tước thực sự yêu thích quần culottes. Nếu bạn chưa dám mặc quần culottes, hãy thử những chiếc quần culottes xếp ly trông như một chiếc váy kết hợp với áo sơ mi và giày cao cổ. Kiểu phối đồ thanh lịch này có tể phù hợp ngay cả khi đến văn phòng.

... Và nữ Công tước cũng đi một mẫu giày trong vài năm

Nữ Công tước xứ Cambridge không ngại xuất hiện trước công chúng khi mặc những bộ quần áo giống nhau. Cô ấy thường chọn những đôi giày cao cổ điển. Ít người biết rằng Kate Middleton đã đi đôi giày màu be của mình hơn 200 lần! Vì vậy, sắm một đôi giày cao cổ màu nude, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để lựa chọn đôi giày phù hợp với những bộ váy yêu thích của mình.

Màu sắc yêu thích của Julianne Moore là xanh lá cây

Thật dễ dàng để biết màu sắc yêu thích của một người nổi tiếng chỉ bằng cách nhìn vào quần áo của họ. Ví dụ như Rihanna thích màu đỏ, Julianne Moore thích màu xanh lá cây và màu yêu thích của Angelina Jolie là màu đen. Bạn nên biết rằng, việc định hướng màu sắc yêu thích cũng có thể trở thành một phần trong phong cách độc đáo của mình.

Những người nổi tiếng được cắt tóc 2 tuần trước một sự kiện quan trọng

Các nhà tạo mẫu làm việc với các nữ diễn viên Hollywood đã chia sẻ một bí mật - họ cắt tóc cho khách hàng của mình 2 tuần trước một sự kiện quan trọng. Sau đó, họ khuyên bạn nên đắp sản phẩm dưỡng tóc một ngày trước khi sự kiện diễn ra. Điều này sẽ giúp mái tóc trông thật hoàn hảo.

Reese Witherspoon làm mới vẻ ngoài thường ngày của mình với những phụ kiện sáng màu

Phong cách thường ngày của Reese không chỉ gồm những trang phục nữ tính mà còn có combo quần jean và áo cardigan. Và cô ấy luôn tạo thêm điểm nhấn tươi sáng bằng một chiếc túi hay đôi giày màu sắc.

Victoria Beckham mặc quần siêu dài

Victoria Beckham yêu thích những chiếc quần siêu dài. Phong cách này khiến đôi chân như được kéo dài. Nhưng trong cuộc sống hàng ngày, bạn chỉ cần chọn mẫu quần che gót chân là đủ.

Jennifer Aniston rất thích kính râm

Nữ diễn viên đeo kính râm không chỉ để bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mà còn là phụ kiện sành điệu đã trở thành thương hiệu của cô. Những chiếc kính râm này không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với hầu hết mọi hình dạng khuôn mặt.

Anne Hathaway chọn quần jeans ống loe và ống đứng

Bí quyết thời trang yêu thích của nữ diễn viên là kết hợp quần jean với áo blazer. Sự kết hợp này trông sang trọng trong cuộc sống hàng ngày. Anne thích quần jean ống loe tôn lên dáng của cô ấy và trông đẹp khi phối với bất kỳ trang phục nào.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới