THỜI TRANG » Thời trang sao

9 tạo hình xuất sắc nhất của Phạm Băng Băng khi trở lại Cannes 2023, trang phục của NTK Việt chiếm 2 bộ

Thứ tư, 31/05/2023 15:05

Sau khi biến mất khỏi ánh đèn sân khấu vào năm 2018 do vụ bê bối trốn thuế gây chấn động dư luận, Phạm Băng Băng đã trở lại Liên hoan phim Cannes năm nay với nhiều tạo hình ấn tượng.

Ngay ngày đầu tiên khai mạc LHP Cannes 2023, sự xuất hiện của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông. Phạm Băng Băng diện chiếc váy dạ hội lộng lẫy có in hình hổ và tre độc đáo. Được biết, đây là chiếc váy mà Phạm Băng Băng đặt riêng thương hiệu thời trang tại Trung Quốc mà cô yêu thích hàng chục năm qua. Nữ diễn viên thêm điểm nhấn cho tạo hình tại Cannes với đôi bông tai ngọc lục bảo cùng nhẫn kim cương kích cỡ khủng.

Diện mạo thứ hai của Phạm Băng Băng trong đêm là chiếc váy nhung đen trễ vai theo phong cách thập niên 50 của Yanina Couture. Chiếc váy nổi bật với chi tiết hoa 3D được khâu tay bằng sequin và hạt cườm. Chỉ để thêm một chút quyến rũ, vẻ ngoài được kết hợp với găng tay da màu đen được trang trí bằng lông vũ.

Trong lần xuất hiện thứ ba và cũng là lần xuất hiện cuối cùng trong đêm khai mạc, Phạm Băng Băng tỏa sáng như một viên kim cương khi củng cố địa vị nữ hoàng của mình trong chiếc váy hở táo bạo của Miss Sohee.

Khi dự bữa tiệc khác thuộc khuôn khổ Cannes lần thứ 76, Phạm Băng Băng chọn trang phục của NTK Việt Nam Chung Thanh Phong. Bộ đầm tráng gương hình cánh bướm là một trong những thiết kế nổi bật thuộc bộ sưu tập mới ra mắt của NTK. Được biết, thiết kế này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của loài bướm, làm từ vải lưới và mica tráng gương. NTK đã sử dụng kỹ thuật dựng corset thắt eo với phần tùng phom 3D để tạo độ bồng bềnh. Để hoàn thiện outfit, nữ diễn viên sử dụng đôi giày cao gót ton sur ton.

Một thiết kế sang trọng và ấn tượng của Mikael D được Phạm Băng Băng mang tới Cannes 2023. Phong cách này của cô được nhận xét hòa trộn giữa xu hướng tối giản cổ điển lẫn sự quyến rũ hiện đại.

Sau bộ đầm cánh bướm màu vàng ánh kim, Phạm Băng Băng tiếp tục chọn thiết kế thứ hai của Chung Thanh Phong. Bộ trang phục làm từ vải lưới xuyên thấu, được dựng phom corset giúp siết eo, phần hông đắp những thanh vải uốn cong tạo sự mềm mại. Nữ diễn viên phối đầm cùng trang sức hình hoa hồng, túi đính đá Jimmy Choo.

Chọn trang phục kín đáo khi đi thảm đỏ nhưng Phạm Băng Băng lại đầy phá cách với những mẫu đầm cut-out táo bạo trong các bữa tiệc tối.

Nữ diễn viên xuất hiện trong buổi ra mắt ''Asteroid City'' - phim tranh giải Cành cọ vàng năm nay của Scarlett Johansson diễn ra tại Palais des Festivals ở Cannes tối 23/5. Lần xuất hiện tiếp theo Phạm Băng Băng chọn đầm trắng cầu kỳ của Tamara Ralph.

Tại sự kiện của thương hiệu bên lề LHP Cannes 76, Phạm Băng Băng mặc chiếc đầm thuộc bộ sưu tập xuân hè 2023 của Michael Kors. Đầm xẻ cao giúp Băng Băng khoe da trắng mượt. Nữ diễn viên được đánh giá đẹp kiêu sa, thanh lịch, tựa một bông hồng đỏ hương sắc không phai.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới