THỜI TRANG » Thời trang sao

9 thủ thuật được người nổi tiếng sử dụng để che đi khuyết điểm và trông thật lộng lẫy

Thứ năm, 18/05/2023 05:35

Người nổi tiếng cũng như tất cả chúng ta, đều có khuyết điểm, nhưng vì là tâm điểm chú ý nên họ phải tìm đến những cách khác lạ và hiệu quả để tôn lên vẻ đẹp của mình mà không cần đến sự trợ giúp của đội ngũ stylist.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy những ví dụ tuyệt vời về cách ngụy trang những khuyết điểm của bạn và nhấn mạnh những đặc điểm độc đáo của bạn bằng quần áo.

Nhóm nghiên cứu đã xem xét một số mẹo và hy vọng rằng danh sách dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài của mình để tỏa sáng trước đám đông.

Sarah Jessica Parker tăng thêm khối lượng cho phần thân trên của cô ấy

Sarah Jessica Parker có thể được coi là một biểu tượng phong cách bởi cô ấy biết cách làm nổi bật những phẩm chất của mình, cẩn thận ngụy trang cho những khuyết điểm của mình. Ví dụ, ngôi sao làm cho vòng một nhỏ của cô ấy trông to hơn bằng cách mặc những món đồ được lựa chọn kỹ lưỡng thay vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Nếu bạn có cùng sở thích, hãy mặc quần áo đơn sắc nhiều màu sắc hoặc có họa tiết lớn, cũng như váy có diềm xếp nếp, xếp nếp và cổ chữ V.

Angelina Jolie ngụy trang vai rộng và hông hẹp

Angelina Jolie, một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hollywood, biết cách thể hiện bản thân một cách chính xác. Do đó, bờ vai rộng không ngăn ngôi sao trông hoàn hảo.

Nếu bạn cũng có cùng sở thích, hãy mặc áo khoác rộng thùng thình, đeo phụ kiện to bản trước ngực và đừng quên chân váy bồng bềnh.

Reese Witherspoon làm cho chiều cao của cô ấy lớn hơn một cách trực quan

Reese Witherspoon cao 1,56 m, trông cao hơn nhờ mẹo cơ bản là đi giày cao gót.

Nếu bạn cũng có sở thích tương tự, hãy mặc những chiếc váy dài đến đầu gối và đi giày kiểu bơm có phần đế ẩn ở phía trước.

Victoria Beckham tinh tế làm cho hình bóng của cô trở nên đồ sộ hơn

Victoria Beckham có vẻ ngoài mỏng manh, nhưng phong cách độc đáo của cô ấy đã che giấu được khía cạnh đó.

Nếu bạn có cùng sở thích, hãy mặc quần baggy, áo lụa cồng kềnh và áo khoác bó sát.

Tilda Swinton làm cho đôi chân của cô ấy trông nhỏ hơn

Tilda Swinton đáng kinh ngạc có kích thước 41,5 và cố gắng che giấu hoàn hảo đặc điểm khác thường của mình bằng cách sử dụng đôi giày do huyền thoại Coco Chanel tạo ra. Giày bicolor được tạo ra để làm cho bàn chân thanh lịch hơn.

Keira Knightley biết cách khiến chân trông dài hơn

Mặc dù có thân hình dài và đôi chân ngắn không cân đối, Keira Knightley vẫn cố gắng che giấu những khuyết điểm của mình bằng cách chia dáng người thành hai phần và do đó làm cho đôi chân của cô ấy trông dài hơn.

Meghan Markle cải thiện vòng eo của mình

Meghan Markle là một trong những đại diện của cái gọi là “thân hình chữ nhật”, nhưng cô đã học cách mô phỏng dáng đồng hồ cát một cách đơn giản. Một cái gì đó chúng ta cũng có thể áp dụng hàng ngày.

Nếu bạn có cùng sở thích, hãy làm nổi bật vòng eo của mình bằng phụ kiện và thắt lưng bản rộng, cũng như mặc váy bút chì để làm nổi bật phần hông của bạn.

Vanessa Hudgens làm cho cổ cô ấy dài hơn một cách trực quan

Vanessa Hudgens có cổ ngắn, nhưng đặc điểm này hoàn toàn không được chú ý.

Kate Winslet ngụy trang cho những inch thừa

Kate Winslet biết cách trông thật ngoạn mục, bất chấp những đặc điểm ngoại hình nằm ngoài tiêu chuẩn sắc đẹp, làm nổi bật ưu điểm và chuyển sự chú ý khỏi nhược điểm.

Nếu bạn có cùng sở thích, hãy mặc quần áo có đường viền cổ áo hoặc họa tiết nhiều màu sắc, cũng như váy có đường cắt bất đối xứng, có thắt lưng hoặc miếng chèn tương phản ở eo và vải dày.

Những thủ thuật quần áo nào bạn thường áp dụng hàng ngày để tôn lên vẻ đẹp của mình?

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)