THỜI TRANG » Thời trang sao

'90% thời trang của Ngọc Trinh là đồ copy'

Thứ ba, 29/12/2015 16:30

Bấy lâu nay, Ngọc Trinh luôn bị soi mói về việc nhái trang phục của các NTK trong và ngoài nước. Mới đây, Ngọc Trinh đã khẳng định rằng đồ trong shop của cô 90% là copy.

Sau khi trở thành một ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt, Ngọc Trinh đã quyết định mở shop thời trang riêng. Có rất nhiều người cho rằng trang phục trong shop Ngọc Trinh đã nhái ý tưởng của các nhà thiết kế trong nước cũng như trên thế giới. Nếu như nhái các thương hiệu quốc tế thì không ai lên tiếng bởi họ chẳng hay biết Ngọc Trinh là ai. Nhưng khi nhái đồ của các nhà thiết kế trong nước thì khác, nhiều người than vãn về việc bị 'Nữ hoàng nội y' copy ý tưởng nhưng cũng có nhà thiết kế chọn cách im lặng.

Những bộ quần áo của shop Ngọc Trinh bị cho là đồ nhái

Mới đây, Ngọc Trinh đã thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này: "Hôm nay ngồi chia sẻ đôi điều về shop Ngọc Trinh của mình cho mọi người cùng biết:

Trinh muốn nhấn mạnh rằng Trinh không phải là nhà thiết kế thời trang nên 90% đồ của shop là Trinh copy từ thương hiệu của các nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới, hoặc sẽ có 1 số mẫu copy lại từ nhà thiết kế trong nước nếu khách gửi hình yêu cầu Trinh may 1 bộ y như vậy.

Ngay từ đầu mở Ngọc Trinh Fashion thì Trinh đã nghĩ nó sẽ chỉ là 1 cửa hàng tập hợp tất cả những mẫu thời trang mà Trinh thấy đẹp, giống như là 1 nơi sưu tầm những mẫu đẹp vậy. Nếu thấy thích Trinh sẽ thêm thắt 1 vài chi tiết vô, không thì Trinh sẽ để y nguyên như vậy.

Trinh biết khi Trinh nói ra như vậy lúc nào cũng sẽ có 2 luồng ý kiến. Một bên thì coi chuyện này như bình thường, 1 bên thì nói đây là ăn cắp bản quyền hay chất xám gì đó. Nhưng đó là ở nước ngoài, ở Việt Nam cái chuyện đó diễn ra hằng ngày như cơm bữa, chỉ tuỳ theo người ta có thể hiện phô ra như Trinh hay là copy xong khéo léo sửa lại thêm thắt rồi nhận là thiết kế của mình? Trinh có 1 nguyên tắc thế này: Trinh biết bản thân mình copy nên có thấy ai copy Trinh cũng không nói tới, vì bản thân mình cũng như vậy. Chứ đừng có bản thân mình cũng copy, rồi lại đi nói người khác copy của mình, buồn cười lắm. Khi nào 100% là chất xám mình tự nghĩ ra thì mới có quyền nói người khác?

Rồi, trình bày quan điểm của mình xong rồi đó, ghi rõ ra để các bạn khỏi thắc mắc đồ này Trinh copy của ai. Xin thưa 90% đều copy hết ạ nhưng với giá thành rẻ hơn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách".

Chia sẻ thẳng thắn của Ngọc Trinh về việc copy mẫu từ các nhà thiết kế trong và ngoài nước

Sự chia sẻ thẳng thắn về việc copy đồ của các nhà thiết kế trong và ngoài nước của Ngọc Trinh đã nhận được sự đồng tình của dư luận. Có vẻ như việc lên tiếng này vừa khiến cho mọi người đỡ phải tò mò về việc Ngọc Trinh dùng hàng nhái. Và đồng thời cũng "thách thức" các nhà thiết kế trong nước. Cô cho rằng chuyện copy ý tưởng trang phục là "chuyện diễn ra hàng ngày như cơm bữa". Và không ít NTK trong nước cũng copy ý tưởng của các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Những mẫu váy được Ngọc Trinh học hỏi của các NTK thế giới

Mới đây, nhà thiết kế Huy Trần than vãn vì Ngọc Trinh copy trang phục 100 %

Một thời gian khá lâu trước, chiếc đầm hồng do NTK Lý Quí Khánh may đo riêng cho người đẹp Maria Đinh Phương Ánh cũng đã lọt vào "tầm ngắm" của Ngọc Trinh.

Mẫu váy Ngọc Trinh copy của NTK Đỗ Mạnh Cường.

>> Xem thêm Ngọc Trinh tưng bừng mở tiệc tại căn hộ triệu đô click

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)