THỜI TRANG » Thời trang sao

Á Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng đẹp rạng rỡ trong tiệc tri ân

Thứ sáu, 30/10/2015 15:44

Á hậu Hoàn Vũ 2015, Đặng Thị Lệ Hằng vừa tổ chức một buổi tiệc thân tình ấm áp tri ân những người thân, bạn bè đã luôn đồng hành, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Chủ nhân bữa tiệc Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Đặng Thị Lệ Hằng rạng rỡ trong chiếc đầm trắng tinh khôi, kết hợp cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng khoe vẻ đẹp dịu dàng như công chúa.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Đặng Thị Lệ Hằng khoe vẻ đẹp rạng rỡ trong chiếc váy đầm trắng tinh khôi

Sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối, người đẹp đất Quảng thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, sau khi đoạt giải Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Đặng Thị Lệ Hằng nhận được khá nhiều lời mời tham gia các sự kiện, các hoạt động thiện nguyện khiến cô luôn bận rộn và phải di chuyển liên tục.

Chia sẻ về dự định tương lai của mình, Đặng Thị Lệ Hằng cho biết trước mắt cô dành thời gian cho việc học tập, trau dồi và rèn luyện bản thân cũng như tham gia các công tác xã hội. Ngoài việc nhận được khá nhiều các lời mời biểu diễn thời trang, đóng phim, nhiều chương trình truyền hình cũng mời cô tham gia thử sức với vai trò MC.

Chị của Á hậu Đặng Thị Lệ Hằng cũng từ Đà Nẵng bay vào để chia vui với em gái

Minh Huyền. Photo: Nhân Phạm (Theo Giadinhvietnam.com)