THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Hoàng Thuỳ khoe dáng dấp đẹp siêu thực, tiết lộ 2 điểm thay đổi của bản thân kể từ lúc vào nghề

Thứ tư, 21/06/2023 20:53

Hoàng Thùy luôn khiến dân tình đứng ngồi không yên mỗi khi tung ảnh diện bikini 2 mảnh.

Vào tối ngày 21/6, trên trang facebook cá nhân, Á hậu Hoàng Thùy đã đăng tải loạt ảnh diện bikini 2 mảnh màu xanh cực nổi bật. Vì sở hữu body đẹp siêu thực, cô nàng dễ dàng chinh phục khán giả với 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Có thể thấy, càng ngày, nhan sắc của nàng Á hậu cũng càng mặn mà và khiến nhiều mỹ nhân Vbiz phải dè chừng.

Hoàng Thùy sở hữu body cực nóng bỏng và đốt mắt khán giả

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cũng tiết lộ 2 điểm thay đổi của bản thân kể từ khi vào nghề đến nay: "Nói về sự thay đổi của Hoàng Thuỳ so với những ngày đầu vào nghề, có phải: Một là khi Thuỳ catwalk. Hai chắc là khi Thuỳ chụp ảnh với bikini. Đó đã là một hành trình dài để mọi người nhớ về sự “nỗ lực thay đổi” cũng là hành trình để Thuỳ hiểu được rằng “sự mạnh mẽ không chỉ thể hiện qua vẻ bề ngoài cứng cỏi mà đôi khi là một tính cách kiên cường ẩn sau sự dịu dàng, nóng bỏng".

Trong làng giải trí hiện nay, Hoàng Thùy được biết đến là người mẫu nổi tiếng kiêm Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh đó, với những năm tháng hoạt động chăm chỉ, cô nàng hiện nay cũng đã sở hữu được một lượng fans đông đảo. Nếu có theo dõi, sẽ thấy trên trang cá nhân, người đẹp rất hay tung ra những bộ ảnh sexy hết nấc làm đau mắt dân tình.

Á hậu Hoàng Thùy ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới