THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Hoàng Thùy tung ảnh bikini khoe đôi chân thon dài hậu drama và 'khẩu chiến'

Thứ hai, 03/01/2022 11:07

Sau màn 'khẩu chiến' với nhiếp ảnh gia Milor Trần, Hoàng Thùy đăng ảnh cực gợi cảm.

Mới đây, Hoàng Thùy đăng ảnh diện bikini hai mảnh khoe vòng một căng đầy, vòng eo con kiến cùng đôi chân thon dài.

Đính kèm ảnh gợi cảm, người đẹp viết: "She was like the sun. She knew her place in the world. She would shine again regardless, of all the storms and changeable weather. She wouldn't adjust her purpose, for things that pass" (Tạm dịch: "Cô ấy giống như mặt trời. Cô ấy biết vị trí của mình trên thế giới. Cô ấy sẽ lại tỏa sáng bất chấp dù thời tiết thay đổi. Cô ấy sẽ không điều chỉnh mục đích của mình cho những thứ trôi qua".

Hoàng Thùy khoe body bốc lửa, đôi chân dài miên man.

Dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng dành lời khen cho Hoàng Thùy: "Beautiful chị ơi", "Mê body của nàng ấy", "Đôi chân xuất sắc", "Trời ơi đẹp xuất sắc luôn chị ơi"...

Vào những ngày cuối năm 2021, cuộc khẩu chiến giữa Á hậu Hoàng Thùy và nhiếp ảnh gia Milor Trần đã nổ ra cực căng thẳng và mệt mỏi. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là Milor Trần đọc được bài phỏng vấn ngày 29/12 của Hoàng Thùy và lập tức vạch ra 4 ý chất vấn nhân cách có vấn đề của nàng Á hậu.

Đối mặt với lời tố của Milor Trần, Hoàng Thùy cũng nhanh chóng phản pháo. Nàng Á hậu bác bỏ thông tin xin NTK suất diễn nhưng bị bơ đẹp: "Có chuyện Thùy xin diễn và bị bơ? Thùy còn không biết luôn".

Cách đây không lâu, Milor Trần và Hoàng Thùy đã đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới