THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Huyền My đi guốc 'công chúa' trị giá trăm triệu

Thứ hai, 08/01/2018 14:53

Tối qua 7/1, người đẹp Huyền My đã có cơ hội xuất hiện trong một event được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

Người đẹp Huyền My chia sẻ, năm 2017 qua là một năm khá may mắn đối với cô. Cô cảm thấy hài lòng vì đã thể hiện được hết khả năng khi đại diện Việt nam tại MGI 2017 và lọt vào Top 10. Ngoài ra, Huyền My cũng đã hoàn thành bộ phim đầu tay tại Myanmar. Đây cũng là một cột mốc đáng nhớ đối với người đẹp.

Xuất hiện trong sự kiện tối qua, Huyền My lựa chọn tông trang điểm trong suốt, khoe tối đa vẻ đẹp tự nhiên cùng cách làm tóc không cầu kỳ nhưng thực sự phù hợp với trang phục. Phụ kiện trong lần xuất hiện này, người đẹp Huyền My lựa chọn ngọc trai vàng làm chủ đạo cho nhẫn và bông tai. Đặc biệt, đôi giày của một thương hiệu nổi tiếng phiên bản limited giúp cho cô nàng thêm phần nổi bật.

Chiếc đầm trắng tôn lên nét thanh lịch của Huyền My

Á hậu Huyền My đi guốc “công chúa” trị giá trăm triệu

Được biết, đôi giày này trên thị trường có giá trên 5 ngàn USD và không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu được. Đây là đôi giày mà Huyền My rất yêu thích và của một người đặc biệt dành cho cô trong dịp vừa qua.

Huyền My lựa chọn tông trang điểm trong suốt, khoe tối đa vẻ đẹp tự nhiên cùng cách làm tóc không cầu kỳ nhưng thực sự phù hợp với trang phục

Nói về dự định trong năm mới, Huyền My cho biết - cô sẽ thử sức ở lĩnh vực kinh doanh

Phần hùng biện của Huyền My tại chung kết Miss Grand International 2017

Click xem thêm: Á hậu Huyền My diện áo dài cách tân trang nhã khoe vẻ đẹp thanh tân

Hoàng Lê (Theo nld.com.vn), Photo: Như Hoàn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới