THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Huyền My diện bodysuit cực cháy: Thần thái sắc bén, nhìn đến đường cong chữ S lại càng trầm trồ

Thứ bảy, 09/04/2022 07:58

Loạt ảnh cực nóng bỏng của Á hậu Huyền My đang gây bão cõi mạng.

Sau 7 năm đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam, ở thời điểm hiện tại, Huyền My đang là cái tên khá nổi bật trong làng chân dài Việt. Bởi lẽ không chỉ sở hữu những tài năng nổi trội, cô nàng còn được quan tâm vì nhan sắc lẫn body ngày càng thăng hạng.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Á hậu Huyền My đã tung ra bộ ảnh siêu hot khiến cộng đồng mạng không khỏi u mê. Cụ thể, khi diện trên mình bộ bodysuit màu đen ôm trọn cơ thể, cô nàng đã khoe được đường cong hình chữ S cực kì đỉnh cao với "cặp tuyết lê" đẫy đà, vòng eo thon gọn và vòng 3 "căng đét". Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sắc bén của người đẹp cũng làm dân tình không thể rời mắt mà chỉ muốn ngắm mãi.

Huyền My xinh đẹp và nóng bỏng hết nấc trong bộ ảnh mới

Vì biết cách phối hợp ăn ý các phụ kiện cùng lối make-up sang chảnh, Á hậu Huyền My trông quyến rũ và nóng bỏng hơn hẳn. Bộ ảnh của cô nàng cũng vì thế mà được nâng lên một tầm cao mới khiến cộng đồng mạng phải dành vô vàn lời khen có cánh. Ngoài ra, Huyền My cũng đính kèm dòng trạng thái gây chú ý: "Lời anh nói toàn là đường với mật. Mà em dở thật lại đang ăn kiêng".

Huyền My là mỹ nhân được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới