THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Huyền My diện đầm cúp ngực gợi cảm nhưng đồng hồ 3 tỷ mới là điều gây chú ý

Thứ hai, 01/04/2019 13:25

Xuất hiện với vai trò khách mời ở sự kiện, Á hậu Huyền My lựa chọn cho mình bộ váy vô cùng lộng lẫy và gợi cảm, thu hút toàn bộ sự chú ý của các khách mời.

Trở lại với phong cách lộng lẫy quen thuộc, Á hậu Huyền My lựa chọn bộ đầm dạ hội đính đá cầu kỳ. Bộ váy cúp ngực giúp Á hậu Việt Nam 2014 khoe được vòng một căng đầy và gợi cảm. Cô chọn cách chải tóc ngược ra phía sau và tông trang điểm sắc sảo để tôn lên vẻ sang trọng, quyến rũ của mình.

Tuy nhiên, điểm nhấn quan trọng nhất trên set đồ của Á hậu Huyền My chính là chiếc đồng hồ hiệu Richard Mille có giá hơn 3 tỷ đồng mà cô đeo trên tay. Chiếc đồng hồ đắt giá hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp mà Huyền My luôn chau chuốt mỗi khi tham dự các sự kiện.

Á hậu Huyền My đeo đồng hồ 3 tỷ đồng, khoe sắc tựa nữ thần ở sự kiện

Vốn được biết đến là một người đẹp "mạnh tay" chi cho các phụ kiện hàng hiệu, Huyền My nhiều lần gây choáng ngợp khi xuất hiện với những món đồ tiền tỷ

Cách đây không lâu người đẹp cũng mới tậu thêm một căn chung cư cao cấp ở Hà Nội, đồng thời tự thưởng cho mình món quà mừng tuổi mới là chiếc siêu xe thể thao hai chỗ Jaguar F-Type Coupé trị giá 6 tỷ đồng.

Huyền My lựa chọn bộ đầm dạ hội đính đá cầu kỳ

Bộ váy cúp ngực giúp Á hậu Việt Nam 2014 khoe được vòng một căng đầy và gợi cảm

Xuất hiện tại sự kiện, Huyền My và Tiểu Vy cùng gây chú ý bởi vẻ ngoài lộng lẫy, quyến rũ. Hai người đẹp cũng có dịp trò chuyện và tâm sự về nhiều điều trong cuộc sống

Lam Khánh (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới