THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Huyền My gợi cảm với váy xẻ vòng một, háo hức đón tuổi mới

Thứ hai, 02/12/2019 10:51

Cuối tuần qua, Á hậu Việt Nam 2014 xuất hiện vô cùng xinh đẹp và gợi cảm tại một sự kiện với bộ váy xẻ ngực quyến rũ.

Thời gian gần đây, Á hậu liên tục xuất hiện với những trang phục cắt xẻ táo bạo, đặc biệt là những thiết kế với chi tiết xẻ vòng một đầy phóng khoáng.

Diện bộ váy màu vàng trễ vai, Huyền My táo bạo khoe vòng một ngày càng đầy đặn và gợi cảm

Chia sẻ về phong cách ngày càng gợi cảm của mình, Huyền My cho biết cô không ngần ngại khi thể hiện thế mạnh của bản thân tại các sự kiện. “Thời gian vừa qua, tôi liên tục thử nghiệm nhiều phong cách mới mẻ để làm mới hình ảnh của mình. Tôi cũng không quá ngần ngại với những trang phục gợi cảm, táo bạo bởi trong mỗi cách phối đồ đều có sự tiết chế và tinh tế nhằm mang lại vẻ ngoài quyến rũ mà không bị phô phang. Tôi hy vọng khán giả sẽ không quá khắt khe với vẻ ngoài gợi cảm của các nghệ sĩ nữ bởi người phụ nữ nào cũng mong muốn thật xinh đẹp và quyến rũ”.

Chỉ còn khoảng chục ngày nữa, Huyền My sẽ chính thức bước sang tuổi 25. Cô cũng hy vọng trong tuổi mới sẽ tiếp tục đột phá về hình ảnh của mình

Sau 5 năm đăng quang Á hậu Việt Nam, Huyền My ngày càng khẳng định được hình ảnh của mình trong lòng công chúng. Cô cũng trở thành thần tượng của giới trẻ với phong cách thời trang ấn tượng và những đóng góp trong nhiều lĩnh vực như phim ảnh, thời trang và công tác từ thiện, xã hội.

Tại sự kiện, Huyền My có dịp gặp gỡ và trò chuyện với nhiều fan hâm mộ là các cô gái trẻ. Đặc biệt, trong đó có một fan hâm mộ khiến Huyền My vô cùng bất ngờ bởi đây chính là con gái của một người bạn thân thiết với mẹ của Huyền My

Chia sẻ về dịp đón tuổi mới, Huyền My bật mí cô sẽ tổ chức một buổi sinh nhật ấm cúng bên gia đình và những người bạn vô cùng thân thiết. Các khách mời tới tham dự tiệc sẽ mặc trang phục màu đỏ và tham gia những trò chơi vô cùng lầy lội tại bữa tiệc như thường lệ.

Cách đây vài ngày, Huyền My cũng vừa tổ chức sinh nhật cho em trai là Việt Anh. Em trai Huyền My kém cô 8 tuổi. Từ một cậu bé mập mạp, dễ thương thường theo chị gái tới các sự kiện giờ đây đã trở thành một chàng trai vô cùng sành điệu và được nhiều cô gái ngưỡng mộ.

Việt Anh thường xuất hiện cùng chị gái trong nhiều sự kiện và khiến các fans xuýt xoa vì vẻ ngoài điển trai cũng như cách phối đồ ton-sur-ton của hai chị em. Mới đây, Huyền My đăng tải một video tặng quà sinh nhật cho em trai. Tình cảm thân thiết và nhí nhảnh của hai chị em luôn khiến các fans ngưỡng mộ.

Trong năm tới, Huyền My ấp ủ rất nhiều kế hoạch mà cô hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho người hâm mộ. Người đẹp bày tỏ cô rất cảm ơn sự cổ vũ, khích lệ của các fans dành cho mình trong suốt thời gian qua

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới