THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Huyền My khoe vòng một gợi cảm với váy trễ vai

Thứ năm, 07/07/2016 07:47

Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My khoe vòng một quyến rũ với đầm trễ vai khi làm khách mời tại một sự kiện ở Hà Nội vào ngày hôm qua (6/7).

Mặc dù sáng hôm qua trời tiếp tục mưa lớn nhưng Huyền My vẫn đến sự kiện từ rất sớm để giao lưu và chụp hình cùng các khách mời. Cô luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi và được khen ngợi về thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Huyền My lựa chọn bộ váy dạ hội trễ vai màu ghi vô cùng yêu kiều và quyến rũ. Bộ váy với chất liệu ren xuyên thấu được đính kết cầu kỳ và tỉ mỉ giúp tôn lên nét yêu kiều và gợi cảm của Huyền My. Cô cũng khoe được vòng một quyến rũ với thiết kế trễ vai tinh tế này. Á hậu lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng, kết hợp với kiểu tóc vấn kiêu sa khiến cô nổi bật ở sự kiện.

Á hậu Huyền My đến sự kiện từ khá sớm dù trời đang mưa lớn

Góp mặt trong sự kiện với vai trò khách mời, Huyền My còn có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với MC Phan Anh. Vốn là anh em thân thiết ngoài cuộc sống và lại ở cùng trong một toà nhà chung cư cao cấp tại Hà Nội nên Huyền My và MC Phan Anh rất vui mừng khi hội ngộ. Là một cô gái hồn nhiên, dễ thương nên Huyền My không ngần ngại làm nũng và trêu đùa Phan Anh tại sự kiện.

Người đẹp thân thiết bên cạnh nam MC Phan Anh

Á hậu Huyền My lựa chọn bộ váy dạ hội trễ vai màu ghi vô cùng yêu kiều và quyến rũ

Mẹ Á hậu luôn tháp tùng con gái trong mọi chương trình

Người đẹp lễ phép đứng lên cúi chào quan khách và khán giả tại event

Á hậu ra về sau khi tham dự chương trình với vai trò đại sứ và khách mời đặc biệt

Click xem thêm: Huyền My khoe đường cong 'mê hoặc' với đồ ren

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới