THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Huyền My sải bước quyến rũ trên sàn catwalk sau scandal

Thứ hai, 08/08/2016 16:41

Á hậu Huyền My xuất hiện rạng rỡ trong một event tối qua (7/8) tại Hà Nội sau tai nạn bị tố làm trễ cả một chuyến bay 30 phút vì mải chụp ảnh 'tự sướng'.

Tối qua, Huyền My nhận lời làm khách mời cho một chương trình thời trang tại ngôi trường mà cô đang theo học. Không chỉ làm khách mời, Huyền My còn đảm nhận vai trò trình diễn catwalk trên sân khấu. Đã khá lâu, Á hậu Việt Nam 2014 mới quay trở lại sàn diễn thời trang.

Diện bộ váy màu đỏ với những họa tiết ấn tượng, Huyền My xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện. Tuy khuôn mặt có thoáng chút mệt mỏi vì những scandal không đáng có xảy ra với cô.

Huyền My xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy màu đỏ với những họa tiết ấn tượng

Gương mặt Á hậu vẫn thoáng chút mệt mỏi sau sự cố ồn ào gần đây

Vừa qua, một tài khoản nặc danh trên mạng xã hội facebook bất ngờ tố cáo cô là nguyên nhân gây trễ một chuyến bay 30 phút vì mải chụp ảnh "tự sướng" trong phòng chờ. Đây là những lời tố cáo không có căn cứ nhưng đã lan truyền rất nhanh chóng trên mạng xã hội cũng như báo mạng, làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của Á hậu Huyền My.

Trước thái độ im lặng về những vấn đề này, Huyền My cho biết cô không phải là người có thói quen đi giải thích tất cả những tin đồn, thị phi về mình bởi hàng ngày có rất nhiều những thông tin chưa kiểm chứng được tung lên mạng xã hội. Cô muốn mọi người hiểu về mình hơn thông qua những công việc và hành động cụ thể mà cô đã và đang làm trong thời gian sắp tới. Huyền My cũng cho biết, cô đã cố gắng đối diện với tất cả những tin đồn nói về mình nhưng quả thực đôi lúc cũng thấy quá sức chịu đựng và mệt mỏi.

Á hậu Việt Nam 2014 hội ngộ hotgirl Andrea tại sự kiện

Không chỉ làm khách mời, Huyền My còn đảm nhận vai trò trình diễn catwalk trên sân khấu

Click xem thêm: Huyền My nổi bật với phong cách công chúa trên 'ghế nóng'

Hoàng Mai, Photo: Minh Tâm HD (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới