THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Huyền My thanh lịch trong bộ áo dài trắng

Chủ nhật, 09/08/2015 14:15

Á hâu Huyền My xuất hiện tại triển lãm “Đình Làng Việt - Những điều còn, mất” với vai trò Đại diện hình ảnh. Huyền My xinh đẹp, thanh lịch trong bộ áo dài màu trắng.

Xuất hiện với vai trò đại diện hình ảnh cho triển lãm "Đình Làng Việt - Những điều còn, mất" với tà áo dài trắng thanh lịch, Á hậu Huyền My bày tỏ sự ngưỡng mộ và thích thú khi được nhà nghiên cứu văn hóa Trần Hậu Yên Thế đưa đi tham quan, giới thiệu về các tư liệu ảnh được trưng bày trong triển lãm. Những kiến trúc đình làng Bắc Bộ trong nhiều ngôi đình cổ được tập hợp từ những chuyến đi điền dã trước đây của nhóm trưng bày tại khu triển lãm thu hút sự chú ý của Á Hậu.

Á hậu Huyền My thanh lịch trong bộ áo dài trắng

Cũng trong sáng nay, Huyền My bất ngờ được BTC Triển lãm chia sẻ tin vui, cô chính thức trở thành thành viên thứ 4000 của Group Đình Làng Việt. Phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm “Đình làng Việt - Những điều còn mất” diễn ra sáng ngày 8/8, Á hậu Huyền My chia sẻ cô rất vui và vinh dự khi trở thành thành viên thứ 4.000 của nhóm Đình làng Việt, và sẽ cố gắng cùng nhóm các bạn trẻ tạo dấu ấn, sức hút và chia sẻ mong muốn khôi phục, bảo vệ những giá trị truyền thống của di sản đình làng.

Huyền My làm đại diện hình ảnh cho triển lãm "Đình Làng Việt - Những điều còn, mất"

Hoàng Mai, Photo: Lê Chí Linh (Theo Giadinhvietnam.com)