THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Huyền My trẻ trung với sắc trắng tinh khôi

Thứ tư, 06/06/2018 09:00

Chiều 5/6, Á hậu Huyền My xuất hiện trong một chương trình của Thành đoàn Hà Nội. Người đẹp trẻ trung trong sắc trắng tinh khôi thu hút vô số mắt nhìn.

Được biết trong giai đoạn này, Á hậu Huyền My đang rất bận rộn và khẩn trương cho lần xuất hiện của cô trên sóng VTV1 Đài truyền hình Việt Nam dưới cương vị MC/ Biên tập viên về bản tin tài chính. Huyền My tiết lộ, cô rất hồi hộp vì chương trình mới sẽ có rất nhiều yếu tố mới mẻ, đột phá và được kỳ vọng từ ban lãnh đạo trung tâm tin tức VTV24 cũng như lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam.

Là một trong những Đại sứ của chương trình, Á hậu Huyền My cảm thấy rất hào hứng vì được đồng hành cùng những hoạt động liên quan đến các bạn trẻ

Á hậu gốc Hà thành tâm sự: "Mỳ sẽ phải vững tâm hơn, quyết tâm đến tận cùng để theo đuổi ước mơ. Có ai đó đã nói rằng nếu ước mơ lớn mà mình chưa đạt được thì mình sẽ phải điều chỉnh bản thân. Thật là mình quá may mắn vì có hậu phương vững chắc: có bà có ba mẹ lo lắng cho công việc xung quanh, rồi có thằng ku em, anh chị thân tình luôn tìm cách giúp chị cười mỗi khi mệt mỏi.

Người ta bảo may mắn sẽ không bao giờ kéo dài mãi nếu mình không cố gắng. Và may mắn chỉ đến khi mình chuẩn bị mọi thứ một cách chu toàn và sẵn sàng. Sắp tới đây, Mỳ sẽ đảm nhận vai trò mới khi dẫn một chương trình trên sóng quốc gia, Mỳ mong nhận được sự góp ý, động viên của bạn bè và những người luôn ủng hộ, mong mỏi My ngày một hoàn thiện bản thân hơn".

Huyền My trẻ trung trong sắc trắng tinh khôi thu hút vô số mắt nhìn.

Á hậu Huyền My đang rất bận rộn và khẩn trương cho lần xuất hiện của cô trên sóng VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam

Click xem thêm: Huyền My mặc giản dị tặng quà các bệnh nhi trước thềm Quốc tế thiếu nhi 1/6

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)