THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Kim Duyên khoe body nóng bỏng nhưng thừa nhận có 'bóp hình'

Chủ nhật, 21/03/2021 11:51

Mới đây, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Kim Duyên gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini check-in ở biển khoe trọn hình thể quyến rũ.

Kim Duyên chia sẻ: "Bóp hình một chút thì vui. Bóp hình nhiều chút thì vui nhiều lần. Mà thật ra là mình vừa tập gym vừa bóp hình một chút đó ạ. Mấy bạn đừng giật mình quá nha, nói chung mình còn mập ớ nên là đừng soi kĩ quá".

Kim Duyên tung loạt ảnh đẹp khi diện bikini. Người đẹp cho biết mình đã đi tập gym để có thân hình săn chắc. Bên cạnh đó, cô nàng cho biết mình cũng chỉnh sửa ảnh.

Nhiều người hâm mộ bất ngờ trước sự thay đổi về body của nàng Á hậu sau thời gian chăm chỉ tập luyện tại phòng gym. Trước đó, người đẹp từng khiến khán giả hâm mộ lo lắng vì để tăng cân mất kiểm soát. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng đã quyết tâm siết lại body để lấy lại vóc dáng chuẩn "đồng hồ cát" siêu nóng bỏng. Được biết, để đạt chỉ số hình thể 3 vòng bốc lửa như hiện tại, Kim Duyên đã tuân thủ lịch luyện tập nghiêm khắc và thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Dưới bình luận, Á hậu Hoàng My viết: "Sao lúc ở bên cạnh chị không nhận ra sự ngon của em vậy ta".

Nhiều người khen ngợi body của Kim Duyên.

Kim Duyên từng bị lộ bụng mỡ khi mặc váy bó sát.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới