THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Mâu Thuỷ gia nhập đường đua bikini: Lên đồ khét lẹt, nhìn đến cặp 'núi đôi' càng thấy nhức mắt

Thứ ba, 03/05/2022 09:55

Sắc vóc của Á hậu Mâu Thủy chưa bao giờ làm dân tình thất vọng.

Mâu Thủy là chủ nhân ngôi vị Quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa 2, cô được giới chuyên môn nhận xét là có nét mặt hài hòa, chiều cao lý tưởng và khả năng catwalk tốt. Hơn nữa, người đẹp còn liên tục nắm giữ vị trí vedette trong nhiều show diễn thời trang có tiếng. Do hoạt động sôi nổi nên giờ đây, nhất cử nhất động của Mâu Thủy luôn được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nàng Á hậu đã bất ngờ tung ra loạt ảnh cực hot và gia nhập vào đường đua bikini đang rất tấp nập của các mỹ nhân Vbiz. Trong loạt ảnh được đăng tải, cô nàng đã diện một bộ bikini màu xanh mướt mắt. Đặc biệt, Mâu Thủy cũng đã khoe được hình thể chuẩn chỉnh, gây ấn tượng nhất chính là cặp "núi đôi" căng tràn đầy hấp dẫn. Ngoài ra, nhan sắc tươi tắn cùng làn da nâu thương hiệu cũng giúp cô trở nên nổi bần bật giữa biển khơi.

Mâu Thủy khoe dáng cực xịn với bộ bikini đầy nóng bỏng

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh khoe dáng cực đã mắt của Mâu Thủy cũng đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ và khen ngợi mãi không thôi. Trong một bài phỏng vấn, khi chia sẻ về cách giữ dáng của mình, nàng Á hậu từng cho biết: "Thủy thích ăn những món nhiều màu xanh, hạn chế nước uống có ga, chỉ uống nước trái cây và nước lọc. Thủy rất dễ bị thức ăn ngon cám dỗ, vì thế mình luôn trong tình trạng phải giảm cân và giữ dáng nhưng chịu thôi vì quan niệm của Thủy là sống phải được làm điều mình thích. Xem như việc thích ăn món ngon và việc thích tập thể dục sẽ giúp Thủy cân bằng lại".

Mâu Thủy là người đẹp được nhiều khán giả yêu mến

Cô cũng là mỹ nhân sở hữu số đo 3 vòng cực đỉnh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới