THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Mâu Thủy mặc ấn tượng nhận giải 'Người phụ nữ hoạt động vì cộng đồng của năm'

Thứ hai, 05/02/2018 10:08

Mâu Thủy tất bật chạy show nhưng vẫn không quên 'nhiệm vụ' tỏa sáng giữa 'rừng' sao Việt.

Sau khi trở thành Á hậu của Miss Universe Vietnam 2017, Mâu Thủy tiếp tục đón nhận hàng loạt những tin vui về sự nghiệp, nổi bật trong số đó là việc được vinh danh là "Người phụ nữ hoạt động vì cộng đồng của năm" tại giải thưởng thường niên của một tạp chí uy tín vào tối 4/2. Được biết, nhờ những hành động nổi bật và truyền cảm hứng của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong năm qua như thiện nguyện tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao hay việc thể hiện bản lĩnh cùng sự quyết tâm khi nộp đơn ứng tuyển vào một cuộc thi hoàn toàn mới lạ với sở trường… cô đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để được bình chọn là người xứng đáng nhất của hạng mục này.

Cũng tại đêm trao giải, Á hậu Mâu Thủy cũng không quên để lại ấn tượng bởi gu thời trang quyến rũ nhưng không kém phần sang chảnh. Người đẹp diện đầm dạ hội đuôi cá được đính kết kỳ công kết hợp với chiếc clutch, đồng hồ và bông tai. Được biết, tổng giá trị của set trang phục của Á hậu Miss Universe Vietnam 2017 có giá lên đến hơn 1,2 tỷ đồng. Cô còn khéo léo chọn phong cách trang điểm đậm để tôn thêm vẻ nữ tính, quý phái.

Sự xuất hiện của Á hậu Mâu Thủy đã thu hút sự chú ý từ đông đảo các khách mời bởi trước đó không lâu, cô còn xuất hiện trên thảm đỏ của một lễ trao giải khác và tỏa sáng giữa "rừng" sao Việt đến tham dự.

Được biết, đây cũng là lịch trình làm việc của Mâu Thủy từ sau khi đăng quang ngôi Á hậu của Miss Universe Vietnam 2017. Cô trở thành gương mặt được săn đón của nhiều thương hiệu, sự kiện giải trí, thương mại…

Mâu Thuỷ trông cực lạ với tông mắt đỏ trầm

Á hậu nhận giải "Người phụ nữ hoạt động vì cộng đồng của năm".

>> Angela Phương Trinh nóng bỏng, Á hậu Mâu Thủy kín bưng vẫn thanh sắc ngời ngời

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)