THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Mrs World Thu Hương đẹp quý phái như “nữ hoàng”

Thứ sáu, 12/12/2014 21:22

(Ngoisao.vn) - Á hậu Mrs World Thu Hương vừa cho ra đời bộ ảnh mới thể hiện thần thái sang trọng, quyến rũ của giới quý tộc hoàng gia.

Là một trong những doanh nhân nổi tiếng và thành đạt của showbiz Việt, từ lâu, Á hậu Mrs World Thu Hương đã định hình cho mình phong cách thời trang sang trọng, quý phái. Dù rất bận rộn qua hoạt động kinh doanh ở lĩnh vực truyền thông, nhưng Hoa khôi Thu Hương vẫn giữ được vẻ đẹp thanh thoát cùng thần thái sang trọng, quyến rũ và vóc dáng hoàn hảo của một hoa hậu theo năm tháng.

Á hậu Nguyễn Thu Hương đẹp huyền bí và quyến rũ trong trang phục hoàng gia

Ngoài ra, “Mỹ nhân không tuổi” Thu Hương còn được biết đến là người rất giàu ý tưởng và sáng tạo trong các chương trình đẳng cấp do cô tổ chức, đặc biệt là những sự kiện dành cho giới doanh nhân và quý bà của cô luôn được đánh giá cao về ý tưởng, cũng như ý nghĩa xã hội mà chương trình mang lại cho người tham dự.

Bên cạnh đó, là người có tấm lòng nhân ái luôn quan tâm đến cộng đồng, người đẹp Thu Hương cũng không quên các trách nhiệm xã hội, thắp sáng trái tim doanh nhân qua những hoạt động từ thiện, quyên góp, giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…

Sắp tới đây, Á hậu Mrs World Thu Hương sẽ là người tổ chức cũng như đạo diễn chương trình đêm phong cách hoàng gia đón Giáng sinh và năm mới mang tên “King & Queen Party 2014”, diễn ra vào ngày 19/12/2014 tại quận 7, Tp.HCM.

Ở sự kiện này, các doanh nhân và quý bà tham dự sẽ cùng nhau gây quỹ từ thiện giúp trẻ em vùng cao có áo ấm mặc Tết. Được biết, “King & Queen Party” là chương trình thường niên do Câu lạc bộ “Women Leaders International Networking” mà Á hậu Mrs World Thu Hương là người sáng lập, thực hiện.

Photo: Zim Tuấn Anh & Bi Ame Costume: Joli Poli Stylist: NTK Anh Thư Makeup: Nguyên Thịnh

Chấn Lộc (Theo Giadinhvietnam.com)