THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Nhí Thế giới Hoàng Vân thần thái bên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thứ năm, 01/04/2021 21:56

Hoàng Vân là gương mặt nhí quen thuộc trong giới showbiz.

Ngày 28 tháng 3 vừa qua, Á hậu Nhí Thế giới Trần Thị Hoàng Vân được BTC show diễn “Thiên Đường Giấc Mơ” mời diễn vị trí Vedette cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh trong bộ sưu tập “Sắc Xuân Trên Bản” của NTK Châu Loan. Trong BST này Hoàng Vân diện bộ đầm trắng có pha trộn thổ cẩm dệt tay của người dân tộc vùng Tây Bắc, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh diện chiếc váy màu nâu nhẹ với điểm nhấn là ống tay loe pha lụa đỏ, hai bộ trang phục được NTK Châu Loan thiết kế riêng cho cô bé và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Á hậu nhí Thế giới Hoàng Vân thần thái bên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Trong đêm diễn Hoàng Vân còn được BTC mời hát một tiết mục mở màn cho chương trình, ca khúc được Hoàng Vân hát trong phần mở màn là “Hàn Gắn Thế Giới” của tác giả Michael, lời việt Lê Vinh Phúc. Với giọng hát ấm áp, êm dịu và nét hồn nhiên xinh tươi của Hoàng Vân đã gây được ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Ngoài phần thể hiện ca khúc trên, BTC còn đề nghị Hoàng Vân hát thêm một ca khúc “Vì Con” của tác giả Phú Lê, một lần nữa Hoàng Vân lại làm khán giả không khỏi ngạc nhiên về giọng hát truyền cảm của cô bé.

Hoàng Vân được biết đến sau khi đăng quang Á hậu Nhí thế giới năm 2019. Hoàng Vân yêu thích ca hát và thời trang ngay từ khi cò rất nhỏ tuổi, Ngoài ra Hoàng Vân còn đạt giải nhất trong cuộc thi “Tài năng nhí THP 2019” do đài phát thanh truyền hình TP Hải Phòng tổ chức,

Năm 2020 Hoàng Vân tiếp tục được BTC Tỏa Sáng Thiên Thần Nhí mời vào vị trí Ban Giám Khảo của cuộc thi. Không chỉ dừng lại ở đây mà Hoàng Vân luôn cố gắng phấn đấu rèn luyện bản thân, cô bé được BTC I shine - Tôi Tỏa Sáng mời làm giám khảo danh dự cuộc thi.

Với những bước đi thần thái và đầy tự tin, trong đêm diễn Hoàng Vân hoàn thành xuất sắc vị trí Vedette cùng Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh.

“Thiên Đường Giấc Mơ” là một show diễn lớn quy tụ nhiều Hoa Hậu, Á hậu và nhiều người đẹp cùng rất nhiều những siêu mẫu nhí. Show diễn được BTC đầu tư, kỹ lưỡng, bài bản với sàn runway dài 120m, Thiên Đường Giấc mơ đã kết thúc với 5 màn diễn của hai nhà thiết kế Châu Loan và Nghĩa BaBy. Hơn nữa là để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ thời trang.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới