THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Phương Anh hiếm hoi diện bikini phô phang sắc vóc, liệu có còn đỉnh sau 4 tháng tham dự Miss International 2022?

Thứ năm, 06/04/2023 21:40

Loạt ảnh diện bikini nức nở của Á hậu Phương Anh đang gây sốt cõi mạng.

Sau khi trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Phương Anh đã vinh dự khi là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2022. Cô từng được fans sắc đẹp ưu ái và gọi là "chiến binh nghìn máu" với profile cực kì ấn tượng. Tuy nhiên, sau quá trình chinh chiến, Phương Anh lại out khỏi Top 15 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Bởi trước đó, nhiều người đã cho rằng Phương Anh sẽ giúp Việt Nam phục thù tại sàn đấu nhan sắc này. Đây cũng là thời điểm nhan sắc cũng như kĩ năng của Phương Anh "chín muồi" nhất.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Phương Anh đã đăng tải loạt ảnh mới khi có dịp đi du lịch tại Phú Quốc. Có thể thấy, khi diện bikini 2 mảnh giúp phô phang vóc dáng, Phương Anh đã khiến nhiều người không thể rời mắt với đường cong chuẩn chỉnh. Không chỉ vậy, dù kiệm son phấn nhưng visual lẫn nhan sắc của nàng Á hậu vẫn cực kì xuất sắc và khiến nhiều người phải xuýt xoa vì quá đỉnh. So với 4 tháng trước kể từ lúc thi Miss International, sắc vóc của Phương Anh vẫn được giữ vững phong độ.

Á hậu Phương Anh khoe loạt ảnh diện bikini xịn xò

Body của cô nàng cũng ngày càng xuất sắc

Sau Miss International, nàng Hậu ngày càng thăng hạng sắc vóc

Nhan sắc lẫn vóc dáng của Phương Anh cũng dần thăng hạng

Dù từng xây dựng hình tượng có phần ngoan hiền nhưng giờ đây, Phương Anh đã có nhiều điểm thay đổi hơn trước. Cô nàng cũng ngày càng chăm diện đồ hở bạo khoe khéo vóc dáng đỉnh của chóp. Bên cạnh đó, thời gian qua, nàng hậu cũng hoạt động rất chăm chỉ và có cho mình những thành công đáng ngưỡng mộ.

Cô nàng cũng ngày càng đạt được nhiều thành công

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)