THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Phương Nhi gây sốt với hình ảnh diện đồ bộ kết hợp dép tổ ong và giỏ đi chợ, nhan sắc vẫn xinh hết nấc

Thứ năm, 02/03/2023 20:18

Diện mạo mới của Á hậu Phương Nhi đã khiến khán giả không khỏi thích thú.

Sau khi đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2022 chính thức được diễn ra, Phương Nhi đã được gọi tên ở ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi. Kết quả này cũng đã khiến đa phần khán giả cảm thấy hài lòng vì Phương Nhi vốn là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc vượt trội cùng nhiều tài năng khác nhau. Sau khi trở thành Á hậu, cô nàng cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc và nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khán giả vì tính cách đáng yêu.

Cho đến mới đây, Á hậu Phương Nhi đã khiến khán giả thích thú khi đăng tải một bộ ảnh mới. Khác hẳn với hình ảnh lộng lẫy thường ngày, Phương Nhi giờ đây lại chẳng ngần ngại diện đồ bộ với họa tiết dễ thương để lên sóng. Ngoài ra, cô nàng còn gây cười khi kết hợp dép tổ ong và cầm giỏ đi chợ để outfit của mình thêm ấn tượng. Dù chỉ diện đồ bộ đơn giản, song Á hậu 2 Miss World Vietnam vẫn khiến khán giả phải mê mẩn vì nhan sắc vô cùng ngọt ngào, thần thái xinh đẹp nức nở. Nụ cười tươi tắn và rạng rỡ của cô nàng cũng dễ dàng đốn tim.

Á hậu Phương Nhi gây cười khi diện đồ bộ và mang dép tổ ong

Dù vậy, cô nàng vẫn hết sức xinh đẹp

Hình ảnh mới lạ này của Phương Nhi cũng khiến dân tình thích thú

Á hậu Phương Nhi cũng có chia sẻ về những hình ảnh giản dị của bản thân: "Không biết có ai thắc mắc sau những bức hình mang đồ lộng lẫy thì Nhi sẽ làm gì không?" Hiện tại, loạt khoảnh khắc này của cô nàng đang thu hút sự quan tâm lớn. Có thể thấy, dù thử sức với bất kì phong cách hay bộ trang phục nào, cô nàng vẫn rất xinh đẹp.

Cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)