THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Phương Nhi ghi điểm với gu thời trang tinh tế

Thứ tư, 29/05/2024 11:00

Từ sau khi giành danh hiệu đến hiện tại, Á hậu Phương Nhi đã thử diện những item đa dạng, nhiều màu sắc nhưng điểm chung là đều rất thanh lịch, tinh tế và hack dáng.

Trong thời gian qua, việc Á hậu Phương Nhi biến mất trên mạng xã hội vẫn đang là chủ đề khiến nhiều khán giả cảm thấy vô cùng thắc mắc. Nhiều người còn cho rằng Phương Nhi đang có dự định rút lui khỏi showbiz để lấy chồng "hào môn" nên cô dần hạn chế tiếp xúc với truyền thông.

Nhưng theo chia sẻ từ phía công ty quản lý, mỹ nhân quê Thanh Hóa đang chú tâm hoàn thành việc học ở Đại học Luật Hà Nội nên không tham gia sự kiện, không cập nhật mạng xã hội.

Sau khi giành danh hiệu Á hậu, Phương Nhi hoạt động sôi nổi nhưng gần đây lại "lặn mất tăm".

Bước ra từ cuộc thi lớn, Phương Nhi được nhiều người nhận xét có nhan sắc, học vấn phù hợp tiêu chí của sân chơi nhan sắc quốc tế. Cô thông thạo 2 thứ tiếng là tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Phương Nhi cao 1,7 m, số đo ba vòng lần lượt 80-57-88 cm, từng là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Phương Nhi được nhiều khán giả ưu ái gọi với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ".

Về gu thời trang, ngoài váy áo công chúa thường thấy khi xuất hiện tại sự kiện, Á hậu còn yêu thích phong cách năng động, thể hiện qua cách phối trang phục crop top.

Dù là đi dự sự kiện hay đi dạo phố, Phương Nhi đều ưu tiên cho những set váy ngắn để khoe trọn đôi chân thon thả. Tuy không sở hữu đôi chân siêu dài như đàn chị Lương Thùy Linh nhưng đôi chân Phương Nhi vẫn được khen là cực phẩm khi mịn màng và thẳng băng. Cùng ngắm gu thời trang hack dáng tinh tế chuẩn "dâu hào môn" của Phương Nhi:

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới