THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Thái Như Ngọc rạng rỡ 'đụng hàng' Angela Baby

Thứ bảy, 15/08/2015 10:04

Thái Như Ngọc rạng rỡ tại sự kiện từ thiện 'Người đẹp và lòng nhân ái' mới đây. Diện bộ đầm ren trắng 'đụng hàng' với Angela Baby, Thái Như Ngọc cuốn hút mọi ánh nhìn.

Đây là một chương trình từ thiện hướng đến những trẻ em khó khăn và cơ nhỡ, chương trình năm nay tiếp tục hành trình từ thiện đến các vùng sâu vùng xa thăm và tặng quà cho các trẻ em ở Cần Giờ, Ninh Bình và Ninh Thuận Bắc. Đêm gala gây quỹ từ thiện diễn ra mới đây với sự tham gia đông đảo của các Hoa hậu, ca sĩ, diễn viên và người mẫu. Á hậu Trang sức 2007 Thái Như Ngọc nổi bật giữa rừng nhan sắc với vẻ đẹp rạng rỡ, ngọt ngào. Đặc biệt việc mặc "đụng hàng" thương hiệu nổi tiếng với ngôi sao Hoa Ngữ Angela Baby, Thái Như Ngọc càng gây chú ý với quan khách và giới truyền thông.

Á hậu Thái Như Ngọc rạng rỡ "đụng hàng" Angela Baby

Để khởi động chương trình, ngày 10 tháng 8, các thành viên thiện nguyện đã đến thăm mái ấm Mây Ngàn tại Tây Ninh, trao tặng 210 phần quà gồm gạo, sửa, bánh kẹo, dầu gió, tập, bút cho các cụ già đơn thân và các trẻ em mồ côi tại mái ấm. Ngoài ra chương trình còn tổ chức xuống bếp nấu ăn cho các cụ già và trẻ em 2 ngày ăn.

Á hậu Trang sức 2007 đầy cuốn hút trong chương trình

Với Á hậu Diễm Trang

Cận cảnh vẻ xinh đẹp, ngọt ngào của Thái Như Ngọc

Ít tham gia các event nhưng mỗi lần xuất hiện, Thái Như Ngọc đều là tâm điểm

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)