THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Thảo Nhi diện bikini nóng bỏng khoe body 'bén đứt tay'

Thứ bảy, 14/01/2023 09:58

Loạt ảnh diện bikini của Á hậu Thảo Nhi đang gây sốt.

Sau khi đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được diễn ra, Lê Thảo Nhi - Đại diện đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc trở thành Á hậu 1 của cuộc thi. Hiện tại, cô cũng đang có rất nhiều hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Càng ngày, nàng Á hậu cũng được khen nức nở vì nhan sắc thăng hạng, các kĩ năng ngày càng hoàn thiện trước khi đại diện Việt Nam chinh chiến các sàn đấu quốc tế.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Thảo Nhi đã đăng tải một bộ ảnh diện bikini vô cùng đỉnh cao. Theo đó, cô nàng đã chọn cho mình một bộ bikini 2 mảnh có thiết kế đơn giản. Dù vậy, người đẹp vẫn khoe được body cực kì chuẩn chỉnh với đường cong nóng bỏng khó cưỡng. Không chỉ vậy, nhan sắc và thần thái của Thảo Nhi Lê cũng nhận được rất nhiều lời khen. Càng ngày, cô nàng càng thăng hạng về sắc lẫn vóc.

Á hậu Thảo Nhi khoe dáng bùng nổ cùng bikini

Body của cô nàng được đánh giá cao

Thảo Nhi ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Những khung ảnh xuất thần của cô nàng thường xuyên gây sốt

Bên cạnh việc sở hữu nhan sắc và trí thức hơn người, Thảo Nhi Lê cũng rất lầy lội và vui vẻ. Còn nhớ vào lúc mới trở thành Á hậu 1, Thảo Nhi từng có nhiều phát ngôn gây cười và khiến khán giả không khỏi thích thú như: "Hoa hậu khôi", "Ông giáo bắt Nhi phải thay lớp", "Truyện cổ tích Thạch Sanh và Lý Sơn", "Truyện Người đẹp và con quỷ". Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang được kì vọng sẽ là đối thủ nặng kí tại cuộc thi Miss Universe vào năm 2023.

Hậu trở thành Á hậu 1, nhan sắc Thảo Nhi Lê ngày càng được đánh giá cao

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới