THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Thuỳ Dung đẹp dịu dàng đến chúc mừng đối thủ nặng ký nhất của mình tại Hoa hậu Việt Nam

Thứ năm, 28/12/2017 16:50

Nàng Á hậu tươi tắn đến ủng hộ dự án mới của người đẹp xứ Huế Ngọc Trân và hai đạo diễn Bảo Nhân, Nam Cito.

Chiều qua (27/12), sự kiện ra mắt chương trình "Nàng thơ xứ Huế" đã diễn ra tại Tp.HCM. Về phía ekip thực hiện chương trình có sự góp mặt của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito, "nàng thơ xứ Huế" Lê Trần Ngọc Trân và đại diện từ nhà sản xuất Hàn Quốc.

Chia sẻ về dự án mới nhất của mình, đạo diễn Namcito cho biết: "Theo tôi, Việt Nam nói chung và cố đô nói riêng có nhiều nét đẹp về thắng cảnh và văn hoá nhưng chưa nhiều nhà sản xuất khai thác trọn vẹn. Cho đến khi chúng tôi gặp 'nàng thơ xứ Huế' xinh đẹp Ngọc Trân, cũng như người bạn đồng hành của tôi là đạo diễn Bảo Nhân lớn lên tại Huế. Tất cả như cá gặp nước. Do đó, chúng tôi đã quyết định tạm gác lại những dự án đang tiến hành để tạo nên một chương trình quảng bá Việt Nam".

Bên cạnh đó, buổi ra mắt cũng thu hút sự tham gia của nhiều khách mời danh dự, gồm nghệ sĩ Puka, MC Hoàng Oanh, ca sĩ S.T, Á hậu Việt Nam 2016 Thuỳ Dung, Top 5 HHVN 2016 Đào Thị Hà, Top 10 HHVN 2016 Bùi Nữ Kiều Vỹ, bà Phạm Kim Dung - Phó BTC HHVN 2016...

"Nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân đẹp dịu dàng với tóc suôn dài và áo dài hồng thanh thoát

"Nàng thơ" Ngọc Trân cho biết, sau khi đăng quang danh hiệu Hoa khôi Du lịch Huế 2015, cô tập trung cho việc học hành tại trường Đại học. Sau khi tốt nghiệp vào tháng 7/2017, người đẹp quyết tâm thực hiện sứ mệnh của một Hoa khôi, quảng bá cho cố đô nơi mình sinh ra. Và vai trò host trong chương trình "Nàng thơ xứ Huế" chính là một trong những hoạt động điểm nhấn của cô trong năm 2018.

Á hậu Thuỳ Dung diện đầm trắng nhẹ nhàng đến ủng hộ người bạn đồng hành trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2017

Hoàng Oanh cá tính với tóc ngắn

Hai người đẹp Kiều Vĩ và Đào Thị Hà cũng xuất hiện cổ vũ cho Ngọc Trân

Puka

>> Nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ của chị gái Á hậu Thùy Dung

LK (Theo nld.com.vn)