THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Thùy Dung tự phá vỡ giới hạn của bản thân khi diện bikini nhỏ xíu trên biển, lý do khiến dân tình gật gù

Thứ tư, 03/02/2021 20:51

Loạt ảnh nóng bỏng phô body mướt mắt mới nhất của Á hậu Thùy Dung khiến fan thích thú.

Trong số các mỹ nhân Việt, Á hậu Thùy Dung luôn được xếp top ở danh sách những người kín đáo nhất. Trước đây, khi diện bikini chụp ảnh cô đều sử dụng áo khoác mỏng hoặc áo lưới.

Đã có lần Thùy Dung mặc bikini hở bạo chụp ảnh trong nhà rồi nhờ fan photoshop đang ở biển với lý do: "Đồ này hơi hở đối với chị nên chị mặc chụp cho đẹp thôi. Ra biển chị mặc đồ khác".

Á hậu Thùy Dung từng chỉ dám chụp bikini khi ở trong nhà.

Nhưng giờ đây, Thùy Dung đã tự tin hơn khi phô diễn vóc dáng của mình. Người đẹp chẳng ngại thả dáng trong những bộ trang phục kiệm vải nữa. Mới đây, Á hậu Thùy Dung còn tung loạt ảnh mặc bikini tông màu trắng nhỏ xíu trên bãi biển. Cô nàng nhận ra rằng: "Chỉ có 1 đời để sống nên cứ làm điều mình thích, đừng nghĩ quá nhiều".

Đến giờ Thùy Dung đã tự tin hơn khi gửi đến fan hình ảnh gợi cảm của mình.

Những trang phục kiệm vải cũng được người đẹp thử qua.

Huỳnh Thị Thùy Dung sinh năm 1996, từng là hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương. Năm 2016, cô thi Hoa hậu Việt Nam khi là sinh viên năm hai Đại học Ngoại thương TP HCM và đoạt Á hậu hai.

Sau Hoa hậu Việt Nam 2016, cô chủ yếu tập trung vào việc học. Cô từng tham gia Hoa hậu Quốc tế nhưng không tiến sâu. Tháng 9/2018, cô tốt nghiệp đại học. Thùy Dung hiện hoạt đông ở nhiều vai trò như người mẫu, MC...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới