THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Thụy Vân như 'tắc kè hoa' trong loạt shoot hình thời trang mới

Thứ tư, 02/11/2016 13:37

Xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính - Thụy Vân chính thức trở lại đường đua thời trang streetstyle một cách ấn tượng.

Trong thời gần đây, Á hậu Thụy Vân khá bận rộn với nhiều công việc, tham gia nhiều sự kiện quan trọng. Chính vì thế, cô quyết định dành cho mình thời gian thư giản và tận hưởng cuộc sống trong các thiết kế mới. Người đẹp tạo được ấn tượng bởi vẻ xinh đẹp rạng ngời và vô cùng cuốn hút. Thanh lịch và năng động chính là hình ảnh mà cô hướng đến. Á hậu Việt Nam 2008 như một “tắc kè hoa” với nhiều hình ảnh khác nhau qua BST thời trang mới.

Á hậu Thụy Vân như 'tắc kè hoa' trong loạt shoot hình thời trang mới

Giữa tiết trời cuối thu se lạnh với những chiếc lá vàng bay trong gió và chút nắng hanh vàng. Người phụ nữ bỗng thấy mình như trẻ lại mà vẫn đằm thắm trong những trang phục không quá mỏng manh để đối chọi với cái nắng hè, không quá nặng nề và kín cổng cao tường để bảo vệ cơ thể trước những cơn gió đông lạnh buốt.

Thụy Vân mang đến tinh thần của sự tươi trẻ, tràn đầy năng lượng. Đây được xem là những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống của chính cô sau thời gian bận rộn với công việc.

Á hậu Thụy Vân mang đến tinh thần của sự tươi trẻ, tràn đầy năng lượng

Photo: Thiện Hùng

Click xem thêm: Học Á hậu Thuỵ Vân cách chọn đồ giúp trang phục công sở bớt nhàm chán

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới