THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Thụy Vân rạng rỡ như nữ thần tại sự kiện

Thứ năm, 09/03/2017 10:34

Giữ vai trò MC trong đêm nhạc của Phú Quang, với các thiết kế đầm dạ hội lộng lẫy - Á hậu Thụy Vân khiến khán giả liên tưởng tới việc cô nàng đang đi dự thảm đỏ.

Để xuất hiện thật lộng lẫy trong đêm diễn tối qua (7/3), Thụy Vân đã chuẩn bị hai bộ váy dạ hội tôn được vóc dáng và nhan sắc. Nếu chiếc đầm ánh kim đính hoa giúp cô biến hóa thành nàng công chúa mộng mơ, thì váy đuôi cá màu trắng với chi tiết lệch vai lại khiến cô trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn.

Chỉ là MC sự kiện mà Á hậu Thụy Vân cũng rạng rỡ như trên thảm đỏ

Thụy Vân đăng quang Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2008. So với Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Minh Thư cùng năm 2008, cô được xem là người đẹp gặt hái được nhiều thành công hơn cả trong sự nghiệp. Không tham gia quá nhiều hoạt động showbiz, Thụy Vân tập trung vào công việc làm MC và biên tập viên truyền hình. Cô là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ trong các bản tin tài chính của VTV.

Hiện tại, Thụy Vân có tổ ấm hạnh phúc và con trai 5 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vốn kín tiếng trong cuộc sống riêng, cô chưa một lần để ông xã xuất hiện trước công chúng. Thụy Vân quan niệm rằng, gia đình là chốn bình yên mà cô muốn giữ cho mình. Cô không muốn sự ồn ào của showbiz làm xáo trộn tổ ấm bé nhỏ ấy.

MC Thụy Vân và nhạc sĩ Phú Quang

Với nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn

NSND Trung Đức

Cô nàng Á hậu đã chuẩn bị hai bộ váy dạ hội tôn được vóc dáng và nhan sắc

Nếu chiếc đầm váy đuôi cá màu trắng với chi tiết lệch vai khiến cô trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn

Thì thiết kế ánh kim đính hoa giúp Á hậu biến hóa thành nàng công chúa mộng mơ, kiều diễm

Á hậu Thụy Vân chia sẻ 'bí quyết' để chồng khỏi chán

Click xem thêm: Á hậu Thụy Vân, Nhã Phương đọ nhan sắc 'nữ thần'

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)