THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Tú Anh xách túi nhựa 30 triệu đồng đi event giữa trời nắng nóng kỷ lục

Chủ nhật, 23/06/2019 14:52

Xuất hiện ở hai event khác nhau, Á hậu Tú Anh diện hai trang phục màu sắc khá lạ nhưng đều tôn được vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính đầy quyến rũ của “gái một con”.

Tại sự kiện, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012 diện chiếc đầm vàng rực khoe vai trần gợi cảm đầy nữ tính. Người đẹp thả tóc bồng bềnh tăng thêm phần gợi cảm. Kết hợp với trang phục là chiếc túi nhựa của thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton (được biết giá chiếc túi này khoảng 30 triệu đồng) đã giúp Tú Anh tăng thêm phần kiêu sa, đài các. Được biết, người đẹp Tú Anh rất chuộng những món đồ phụ kiện hàng hiệu nhỏ nhắn, xinh xắn và tinh tế.

Á hậu Tú Anh xách túi nhựa 30 triệu đồng đi event giữa trời nắng nóng kỷ lục

Á hậu Việt Nam 2012 diện chiếc đầm vàng rực khoe vai trần gợi cảm đầy nữ tính

Tại một event khác cùng ngày, người đẹp thu hút vạn ánh nhìn bởi phong cách “nàng thơ” với mái tóc buông lơi, trang phục gợi cảm tôn lên những đường cong đẹp “nín thở”. Chiếc đầm đen trắng được cắt cúp và xẻ tà cao ngút ngàn giúp Á hậu khoe đôi chân dài miên man. Với chiếc đầm này, Á hậu ghi điểm tuyệt đối và được quan khách tại sự kiện khen ngợi hết lời. Như thường lệ, Á hậu nhận được tới tấp lời khen về nhan sắc rực rỡ, mặn mà đầy mê hoặc.

Trong một event khác cùng ngày, Tú Anh thu hút vạn ánh nhìn bởi phong cách “nàng thơ” với mái tóc buông lơi, trang phục gợi cảm tôn lên những đường cong đẹp “nín thở”

Ngày 20/6 vừa qua là sinh nhật của Á hậu Tú Anh. Trên trang cá nhân, người đẹp không ngần ngại chia sẻ rằng cô đang rất hài lòng về cuộc sống hiện tại. Á hậu nhận được sự ưu ái của nhiều nhãn hàng, có một người chồng nhỏ nhẹ nhưng yêu thương hết mực, có cậu con quý tử ngoan ngoãn quấn quýt mẹ và nhà hàng mới mở. “Hy vọng rằng năm sau nữa mọi con số sẽ được nhân đôi (cười lớn)” - Á hậu hóm hỉnh.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới