THỜI TRANG » Thời trang sao

Á hậu Tường San nhận tin vui sau 1 tháng khép lại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019

Thứ ba, 17/12/2019 15:05

Sau hơn 1 tháng kết thúc cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019, Á hậu Tường San đã nhận được tin vui từ phía BTC.

Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 (Miss International 2019) là Á hậu của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Nguyễn Tường San. Trước khi tham dự cuộc thi này, Tường San đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng về trang phục và kỹ năng trình diễn. Cô mời chuyên gia catwalk Santos (Philippines) và Hoa hậu Quốc tế 2018 (phải) hướng dẫn kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Về trang phục, người đẹp chọn đồ của các NTK nổi tiếng trong nước.

Trong chung kết Hoa hậu Quốc tế 2019 được diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản vào ngày 12/11, Tường San lọt vào top 8. Sau Thúy Vân, Tường San là người đẹp thứ hai đoạt thành tích cao tại cuộc thi nhan sắc này.

Sau hơn 1 tháng kết thúc cuộc thi, Tường San tiếp tục thông báo một tin vui nữa đến người hâm mộ. Cụ thể, bộ đầm Tường San diện trong đêm chung kết lọt top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất.

"Thật bất ngờ khi cuộc thi Miss International đã khép lại được một thời gian mà San lại nhận được một tin vui nữa. Đó chính là San cũng được lọt vào top 10 Best in Evening Gown (Trang phục dạ hội đẹp nhất) trong đêm chung kết. San xin cảm ơn NTK Đỗ Long cùng ekip đã giúp San thật toả sáng trong đêm hôm đó. Mọi người thấy bộ váy của San có xuất sắc không nhỉ", người đẹp viết.

Tường San lọt top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất Miss International 2019.

Thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất Hoa hậu Quốc tế năm nay đến từ Venezuela.

Cận cảnh bộ trang phục bó sát Tường San diện trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2019.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới