THỜI TRANG » Thời trang sao

Á khôi Hoàng Y Nhung lộng lẫy bên hot boy đẹp như sao Hàn

Thứ tư, 22/01/2014 07:26

(Ngoisao.vn) – Trong bộ ảnh photoshoot mới nhất, Á khôi “Người đẹp tỏa sáng” - Miss Shining Beauty 2013 - Hoàng Y Nhung đẹp lộng lẫy với váy dạ hội bên hot boy điển trai như sao Hàn.

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn ở nước ngoài, Á khôi, ca sĩ Hoàng Y Nhung đã kịp nhận lời mời chụp ảnh thời trang. Sau khi đạt danh hiệu từ cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng” - Miss Shining Beauty 2013, chân dài đi hát ngày càng được sự quan tâm của giới chuyên môn không chỉ qua giọng ca nội lực, truyền cảm, mà còn có cơ hội làm việc với các ekip chuyên nghiệp để cho ra những album ảnh đẹp ấn tượng.

Xuất hiện trong những shoot ảnh mới nhất, Hoàng Y Nhung khoe nhan sắc yêu kiều và quyến rũ với biểu đạt cảm xúc sâu lắng trước ống kính. Góp mặt cùng cô là hot boy Kennet có vẻ ngoài điển trai như sao Hàn với chiều cao 1m80. Anh cũng được đông đảo các bạn trẻ biết đến qua nhóm hài đình đám “BB&BG”, đang gây “sốt” cộng đồng mạng.

Hiện tại, Hoàng Y Nhung đang dành hết thời gian và tâm huyết của mình cho album “Trả lại thời gian” sắp phát hành. Từng là sinh viên ngành thiết kế nhưng với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, nên Hoàng Y Nhung đã chuyển hướng để trở thành ca sĩ với dòng nhạc sở trường trữ tình, sang trọng.

Người đẹp chia sẻ: “Ca hát là niềm đam mê mang đến cho mình niềm vui, sự thanh thản trong cuộc sống. Còn thời trang góp phần giúp tôi thêm cá tính và tự tin hơn trong mắt người đối diện”.

Cùng Ngoisao.vn xem những shoot hình đẹp lãng mạn nhưng không kém phần ấn tượng, của Hoàng Y Nhung và Kennet do photo Dob Nguyen thực hiện:

Chúc Duy
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới