THỜI TRANG » Thời trang sao

Á khôi Huỳnh Vy dịu dàng đến mê đắm trên sân khấu thời trang đẳng cấp

Chủ nhật, 22/04/2018 15:32

Xuất hiện trên sân khấu Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế 2018 tối qua (21/4), Á khôi Huỳnh Vy làm mê đắm ánh nhìn bằng nét dịu dàng trong trang phục áo dài.

Á khôi Huỳnh Vy được nhà thiết kế “Đo ni, đóng giày” cho bộ trang phục áo dài rất đặc biệt. Hình ảnh của gốm cổ trên sắc màu xanh rất thuần Việt của chiếc áo dài, người đẹp đất Đồng Tháp đã thôi miên công chúng mộ điệu thời trang bằng nét diễn xuất đầy chất thơ. Nét biểu cảm trên gương mặt vừa lạnh lùng, cuốn hút vừa nền nã đài các mà rất dịu dàng. Á khôi Huỳnh Vy làm mê đắm khi di chuyển nhẹ nhàng, kiêu sa trên sàn diễn. Trước khi bước lên sân khấu trình diễn, Á khôi Huỳnh Vy đã đốt nóng thảm đỏ bằng một bộ váy thời trang gợi cảm. Với cách thiết kế hở vai, cách cắt xéo táo bạo khoe vòng một căng tràn và làn da trắng tuyết, Á khôi đã tạo một hình ảnh quyến rũ, gợi cảm thu hút sự chú ý của truyền thông.

Á khôi Huỳnh Vy rạng rỡ tại Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế 2018

Á khôi Huỳnh Vy được đánh giá là mỹ nhân có gu thời trang gợi cảm, sang trọng. Rất kén chọn thương hiệu thời trang, bởi Huỳnh Vy là một cô gái sành điệu và am hiểu chính mình. Chính vì thế, cô chọn những bộ trang phục phù hợp khoe làn da trắng, vòng eo 56 con kiến quyến rũ và vóc dáng thon gọn là cách nàng Á khôi nổi bật hơn các mỹ nhân khác khi cùng xuất hiện chung trong một sự kiện.

Ngắm nhan sắc đẹp đến nao lòng của Á khôi Huỳnh Vy trên sân khấu thời trang vừa diễn ra tối qua:

Photo: Tony Định - Hải Nguyên

HX