THỜI TRANG » Thời trang sao

Á khôi Thời trang Dương Hiểu Ngọc lung linh với váy sequin Tommy Nguyễn

Thứ năm, 09/04/2015 13:16

Á khôi Dương Hiểu Ngọc thực sự là tâm điểm nổi bật trong buổi dạ hội với thiết kế của Tommy Nguyễn.

Khi khoác trên mình bộ cánh được thiết kế theo phong cách cổ điển quý phái của NTK Tommy Nguyễn, được phối thêm những ánh lấp lánh của sequin, hòa quyện cùng sự quyến rũ từ các đường cong gợi cảm, Á khôi thời trang Dương Hiểu Ngọc thực sự là tâm điểm nổi bật trong buổi dạ hội.

Giành ngôi vị Á khôi 2 chung kết Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015, ngoài nỗ lực của bản thân, Á khôi thời trang Dương Hiểu Ngọc không thể quên được người anh, người thầy trong suốt chặng đường vừa qua. Đó chính là NTK Tommy Nguyễn, người đã "mài rũa" để hôm nay, Á khôi Thời trang Dương Hiểu Ngọc "viên ngọc" sáng của showbiz Việt.

Với chiều cao 1m70 cùng các số đo 3 vòng chuẩn 83-64-91, Dương Hiểu Ngọc tỏa sáng như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích khi diện mẫu thiết kế mới của NTK Tommy Nguyễn.

Trong gam màu xanh dịu mát, NTK đã dùng những đường cắt xẻ táo bạo khoe vòng 1 cũng như bờ vai quyến rũ của người đẹp. NTK Tommy Nguyễn đã hòa quyện vẻ sexy của đường cong, gam màu xanh ngọc bích sang trọng để người đẹp thật sự lộng lẫy trong một bữa tiệc, hoặc "biến hóa" các cô dâu lộng lẫy như một nàng tiên bước ra từ bàn tay phù thủy.

Cùng ngắm Á khôi thời trang Dương Hiểu Ngọc như nàng tiên bước ra từ phép màu của bàn phù thủy Tommy Nguyễn:

Á khôi thời trang Dương Hiểu Ngọc

Model: Dương Hiểu Ngọc Á khôi 2 Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015 Fashion: NTK Tommy Nguyễn Make up: Tani Trần Photo: Bảo Lê Location: Áo Cưới Tommy Nguyễn

TH (Theo Giadinhvietnam.com)