THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai nghĩ rằng người giàu có và nổi tiếng không mặc lại đồ cũ trong vài năm sẽ phải suy nghĩ lại khi đọc bài viết này

Thứ hai, 29/11/2021 07:03

Thái tử Charles, Kristen Stewart và nhiều người người nổi tiếng không ngại diện những bộ quần áo, phụ kiện yêu thích của họ trong nhiều năm.

Eminem

Ngôi sao Eminem đặc biệt yêu thích chiếc áo hoodie màu xám. Bạn có thể thấy anh ấy mặc nó trong phim, video âm nhạc của mình.

Rihanna

Phong cách của Rihanna luôn thay đổi nhưng cô ấy cũng có một vài món đồ cố định trong tủ quần áo của mình. Một trong số đó là đôi xăng đan tối giản của Manolo Blahnik. Rihanna đã kết hợp phụ kiện này với tất cả mọi thứ từ quần thể thao cho đến váy dạ hội.

Kate Hudson

Kate Hudson yêu thích sự thoải mái và đơn giản trong cuộc sống hàng ngày. Đó là lý do tại sao đôi bốt của Isabel Marant đã chiếm một vị trí đặc biệt ở tủ quần áo của cô trong nhiều năm. Cô kết hợp nó với váy len hoặc áo khoác.

Eva Mendes

Eva Mendes xuất hiện tại buổi ra mắt của The Hangover trong một chiếc váy maxi in họa tiết hoa trang nhã. Sau đó một năm, cô tiếp tục diện lại trang phục này khi đi mua sắm.

Sienna Miller

Chiếc túi của Proenza Schouler Hex là một trong những phụ kiện yêu thích của Sienna Miller. Sienna đã kết hợp chiếc túi đa năng này với áo phông, áo hoodie và thậm chí là áo khoác thanh lịch.

Thái tử Charles

Thái tử Charles có 2 chiếc áo khoác yêu thích trong tủ quần áo của mình. Một trong số đó là chiếc áo khoác vải của Anderson & Sheppard, chiếc còn lại là chiếc áo khoác màu cổ điển.

Gwen Stefani

Gwen Stefani thường xuyên diện chiếc áo blazer khi xuất hiện trước các nhà báo và nhiếp ảnh gia, trên sân khấu, và ngay cả khi mang thai.

Reese Witherspoon

Nữ diễn viên rất thích quần jean. Reese Witherspoon đã mặc item trong vài năm liên tiếp và kết hợp với những đôi giày và kiểu áo len khác nhau.

Kristen Stewart

Kristen Stewart đã mặc chiếc áo len màu xám của Alternative Apparel trong cả sự kiện xã hội và đi dạo bình thường.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới