THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai ngờ những bộ đồ Thu Quỳnh (Huệ) mặc trong 'Về nhà đi con' lại được đoàn phim gọi là 'thời trang phụ sản'

Thứ sáu, 28/06/2019 21:02

Chỉ nhìn qua phong cách thời trang, cũng đủ biết nhân vật Huệ (Thu Quỳnh đóng) là người hiền lành, nữ tính. Tuy nhiên, cũng vì mặc theo nhân vật nên không ít lần Thu Quỳnh bị các thành viên trong đoàn phim 'Về nhà đi con' trêu chọc.

Khác hẳn với My Sói trong "Quỳnh búp bê", Thu Quỳnh vào vai Huệ nữ tính, hiền lành, cam chịu trong phim "Về nhà đi con".

Trong phim, để phù hợp với nhân vật mà mình đảm nhận, Thu Quỳnh chọn trang phục rất đơn giản, không cầu kỳ và đa phần là dáng suông rộng thùng thình. Ngoài ra, cô con gái đầu của ông Sơn cũng rất trung thành với những trang phục có gam màu pastel nhẹ nhàng.

Thỉnh thoảng, Thu Quỳnh cũng đổi gió cho nhân vật của mình khi diện đầm màu vàng nổi bật, in họa tiết hoặc sơ mi oversize mix với quần bó. Được biết đa phần trang phục Thu Quỳnh diện trong phim "Về nhà đi con" đều được may bằng chất liệu đũi và xô Nhật nên rất mát và thoải mái vận động.

Gu thời trang chuẩn "dâu hiền, vợ đảm" của Thu Quỳnh được nhiều người yêu thích: "Không ngờ lại có nhiều người thích thời trang của bà Huệ Nger thế!", nữ diễn viên viết.

Style chuẩn "dâu hiền, vợ đảm" của Thu Quỳnh trong phim "Về nhà đi con" được nhiều người yêu thích.

Nhưng Thu Quỳnh lại bị các thành viên trong đoàn làm phim trêu vì diện những bộ đồ như thế này: "Những váy áo này vẫn bị mọi ng trong đoàn phim gọi là "Thời trang phụ sản" đấy ạ!", Thu Quỳnh tiết lộ.

Diện đồ rộng thùng thình, chẳng tôn dáng nên các thành viên đoàn làm phim trêu đùa phong cách của Thu Quỳnh là "thời trang phụ sản".

Ngoài đời, Thu Quỳnh chuộng những set đồ nổi bật, gợi cảm hơn Huệ trong "Về nhà đi con" rất nhiều.

Video Về nhà đi con tập 44: Huệ (Thu Quỳnh) khóc nức nở khi biết bố Sơn có ý định đưa tiền cho Khải

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới