THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P100)

Thứ hai, 29/10/2018 08:29

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 44,44%, Ngọc Trinh đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 99. Tiếp tục khẳng định sự đầu tư nghiêm túc cho hình ảnh bản thân mỗi khi xuất hiện, người đẹp đã gây chú ý khi diện bộ váy xanh hở vai quyến rũ, phong cách trang điểm tự nhiên và điểm nhấn là chiếc đồng hồ nạm kim cương mới tậu trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Mai Thu Huyền xuất hiện với trang phục sequin, dáng đuôi cá với thiết kế tay áo đặc biệt. Ở tuổi 39, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.​

Giáng My lộng lẫy trong bộ váy ánh kim.

Dương Thùy Linh diện bộ đầm dạ hội đỏ rực, phần đuôi xoè rộng, tôn vẻ trẻ trung cho cô.

Á hậu Huyền My chọn trang phục đen sang trọng, kết hợp đôi giày hiệu đính đá. Cách trang điểm trong suốt cùng kiểu tóc gọn gàng giúp Á hậu sinh năm 1995 thêm quý phái, hiện đại. Vốn là một tín đồ hàng hiệu, Huyền My không tiếc tiền mua đồng hồ đính kim cương gần 1 tỷ đồng cùng bộ trang sức gồm vòng cổ, hoa tai và nhẫn có thiết kế như bông hoa hồng. Chiếc clutch màu đen cũng là của một thương hiệu nổi tiếng. Tổng giá trị các phụ kiện mà cô sử dụng lên tới 2 tỷ đồng.

Á hậu Thùy Dung diện váy ôm tôn vóc dáng, chọn kiểu tóc bồng bềnh.

Nhật Kim Ánh chọn chiếc váy bồng cầu kỳ với thiết kế xẻ sâu.

Á hậu Diễm Trang trong bộ váy dạ hội màu đỏ thu hút mọi ánh nhìn.

Dương Cẩm Lynh xuất hiện như nữ thần với chiếc váy lệch vai, tông màu trang nhã.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)