THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P101)

Thứ hai, 05/11/2018 08:55

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 25%, Giáng My đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 100. Tuần này, Giáng My thu hút sự chú ý khi khoe vẻ đẹp lộng lẫy trong bộ váy ánh kim.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình bộ váy lửng màu hồng nhẹ tinh tế. Với phụ kiện tối giản, mái tóc ngắn uốn xoăn nhẹ, Mỹ Linh khéo léo khoe bờ vai mảnh mai cùng nét đẹp nhẹ nhàng vốn có.

Bộ váy với thiết kế độc đáo này tôn lên vóc dáng thanh mảnh của Á hậu Thùy Dung. Cô chọn clutch và giày cao gót ton-sur-ton tạo thành tổng thể phù hợp.

Bộ đầm thắt eo với chân váy bồng bềnh, ngực khoét sâu giúp Tiểu Vy nổi bật trên thảm đỏ. Người đẹp kết hợp nơ cài tóc ăn ý với dáng đầm công chúa.​

Á hậu Hoàng Oanh khoe vẻ gợi cảm với đầm ren trắng.

Ninh Dương Lan Ngọc khiến cánh mày râu "lụi tim" khi khoe được đôi chân dài tít tắp trong chiếc váy có đường xẻ cao gần hông. Từ cách phục sức, trang điểm của cô đều toát lên nét tinh tế, sang trọng.

Váy dạ hội của Phương Mai bắt mắt hơn nhờ kỹ thuật đính kết kỳ công trên nền chất liệu xuyên thấu.

Diễm Trang diện bộ đầm màu hồng rực rỡ, nổi bật.

Bà mẹ một con Dương Cẩm Lynh diện bộ váy dạ hội xuyên thấu khoe cơ thể thon gọn. Nhờ chăm chỉ tập yoga mà người đẹp vẫn trẻ trung dù đã sinh con.

"Gái ế" Sĩ Thanh hớp hồn fan với bộ cánh cut-out bạo tay mà không bị phô, làm quá.

Võ Hoàng Yến chọn một thiết kế đầm đuôi cá màu đỏ đính đá lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)