THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P109)

Thứ hai, 01/04/2019 15:21

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 45%, Sam đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 108. Trong một sự kiện, Sam phô diễn vẻ đẹp mong manh mà không kém phần gợi cảm trong thiết kế cắt xẻ sexy.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Hương Giang tôn dáng với váy xẻ ngực sâu xuyên thấu, thiết kế phá cách với phần đuôi dài bên hông. Ca sĩ chuộng trang phục ánh tím vì toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ. Cô kết hợp gu trang điểm nền nã phối phụ kiện lấp lánh, hoa tai và kẹp tóc đồng điệu.

Jolie Nguyễn mặc váy mỏng xuyên thấu đi chấm thi chung kết "Sinh viên thanh lịch" do Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp. HCM tổ chức. Người đẹp Việt kiều Australia tự tin với ngoại hình gợi cảm, sau khi đã "tút" lại vòng một.

Tuần này, Huyền My chọn bộ đầm cúp ngực của nhà thiết kế Đỗ Long. Hoa văn đính đá dọc thân váy tôn hình thể 1m74 của người mặc. Cô đeo đồng hồ hơn ba tỷ đồng của một thương hiệu Thụy Sĩ.

Hoa hậu Mai Phương diện đầm trắng kết chỉ kim tuyến lóng lánh với cổ chữ V vừa phải làm toát lên nét đài các, kiêu sa.

Ngọc Trinh diện bộ váy ôm có điểm nhấn ở phần tà rời dài chấm gót. Cô diện set phụ kiện Christian Louboutin vừa tậu, gồm giày và túi xách đính đá đủ màu trị giá 180 triệu đồng.

Hoa hậu du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy xuất hiện đầy lôi cuốn khi diện chiếc váy màu cam rực rỡ khoe khéo làn da trắng ngần. Chiếc váy với đường xẻ tà khéo léo giúp cho Huỳnh Vy có thể tự tin khoe đôi chân dài cùng phần vai hờ hững khi pose ảnh.

Tiểu Vy gợi cảm với đầm sắc trắng và đường cut-out tinh tế.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới