THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P118)

Thứ hai, 08/07/2019 20:00

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 36,36%, Tú Anh đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 117. Tham dự sự kiện ở Tp.HCM, Á hậu Tú Anh khoe vóc dáng thon thả trong bộ đầm pha màu đen trắng thanh lịch.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Nữ diễn viên Thùy Anh lựa chọn phong cách quý cô cổ điển, uốn tóc ngắn, mặc đầm đỏ và khoác áo lông trong sự kiện mới đây. Chiếc đầm đỏ cúp ngực và xẻ cao giúp cô tôn vóc dáng chuẩn mực với đôi chân dài, vai trần gợi cảm và vòng một đẫy đà.

Á hậu Thùy Dung ghi điểm khi diện thiết kế màu pastel xếp tầng nữ tính.

Hoa hậu Phương Khánh chọn đầm đuôi cá đỏ rực, nhấn nhá phụ kiện hình đôi cánh kết từ lông vũ công phu để khẳng định dấu ấn giữa dàn mỹ nhân.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ đẹp lộng lẫy trong thiết kế đính hoa 3D xẻ ngực gợi cảm.

Trang phục Diễm My 9x diện trong sự kiện mới đây là một thiết kế đầm ngắn, xoè với phần ren được xếp lớp tinh tế và tỉ mỉ.

Thúy Ngân diện váy ren xuyên thấu khi xuất hiện tại show thời trang của nhà thiết kế Nguyễn Quảng, tối 5/7 ở Hà Nội. Cô cũng thu hút với nụ cười rạng rỡ, kiểu tóc rẽ ngôi giữa.

Trong khi đó, Thu Thủy hóa công chúa lãng mạn với váy midi trắng xòe rộng bồng bềnh.

Ngọc Trinh quyến rũ với thiết kế gam hồng của Lê Thanh Hòa. Sở hữu đôi chân thon dài, nuột nà nên Ngọc Trinh chuộng mặc những bộ cánh xẻ gần tới hông, giúp tôn thế mạnh hình thể.

Hoa hậu Tiểu Vy cuốn hút như nàng thơ kiều diễm trong show thời trang ở Hà Nội.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới