THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P120)

Thứ hai, 22/07/2019 19:46

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 57,14%, Elly Trần đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 119. Vừa qua, Elly Trần đã thật sự tỏa sáng trong chiếc váy ánh bạc cắt xẻ sexy khi hóa thân thành nhân vật "Mẹ Rồng" Daenerys Targaryen của series phim đình đám "Game of Thrones".

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Trong sự kiện ngày 20/7 tại TP HCM, Tú Anh diện chiếc đầm vàng lấp lánh, xẻ cao gần hông của NTK Đức Vincie. Có thể thấy, dù vừa mới trải qua thời kỳ sinh con nhưng Tú Anh vẫn khiến nhiều "bà mẹ bỉm sữa" ngưỡng mộ bởi thân hình thon gọn, gợi cảm không kém thuở xuân thì.

Á hậu Thùy Dung nổi bật với váy vàng cắt xẻ khéo léo tại sự kiện tối 16/7.

Hoa hậu Hương Giang chọn một tác phẩm tinh tế do Lê Thanh Hòa thực hiện với gam trắng kiêu kỳ.

Thiết kế phủ vật liệu bắt sáng trên nền vải xuyên thấu của NTK Hoàng Hải giúp ca sĩ Thu Phương ghi điểm trong đêm nhạc hôm 19/7.

Diện chiếc váy rua rua trắng với phần chân váy được thiết kế xuyên thấu, Sam có màn xoay người uyển chuyển nhẹ nhàng tựa như nàng công chúa bước ra từ cổ tích. Sam chọn giày cao gót có độ cao "khủng", đồng thời phối với trang phục phù hợp, giúp tôn số đo 3 vòng cuốn hút.

Mâu Thủy khoe vòng một gợi cảm với thiết kế sắc đỏ của Nguyễn Công Trí. Cô được khen ngày càng đẹp mặn mà hơn nhờ tập luyện thể thao, ăn uống khoa học.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới