THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P124)

Thứ hai, 23/09/2019 16:40

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 33,33%, Hoàng Thùy đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 123. Hoàng Thuỳ khiến người nhìn khó lòng rời mắt trong thiết kế tua rua độc đáo của NTK Hoàng Hải. Đường xẻ tà cao giúp Á hậu khéo khoe đôi chân dài miên man, trong khi những đường tua rua đen hai bên lườn tạo hiệu ứng thị giác khiến người mặc thêm thon gọn và thanh thoát. Hoàng Thuỳ lựa chọn mái tóc thẳng thả xoã cùng tông trang điểm trầm mang lại diện mạo góc cạnh, lạnh lùng, cuốn hút.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã tham dự một sự kiện và lập tức thu hút mọi sự quan tâm khi diện chiếc váy cắt xẻ táo bạo, khoe trọn đôi chân nuột nà cùng vòng một căng đầy.

Xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội, Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thu hút mọi ánh nhìn của công chúng nhờ vẻ đẹp rạng ngời, tỏa sáng. Trong khi Tiểu Vy chọn chiếc đầm đính kim sa 2 dây quyến rũ với phần ngực rủ thì Lương Thuỳ Linh cũng lộng lẫy không kém với bộ cánh của NTK Anh Thư có giá lên tới 1 triệu USD.

Huyền My diện váy dạ hội chất liệu xuyên thấu đính hoa cầu kỳ, khoe đường cong vô cùng quyến rũ và nóng bỏng. Á hậu Việt Nam 2014 luôn chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế mỗi khi xuất hiện ở sự kiện.

Phương Oanh của "Quỳnh búp bê" xuất hiện với bộ váy đính kim sa cắt xẻ táo bạo khoe đôi chân thon dài.

Đặng Thu Thảo khoe vóc dáng mảnh mai với bộ váy nhạt màu của nhà thiết kế Đinh Thanh Long. Để hình ảnh của mình thêm mới mẻ khi trở lại công việc, cô cắt tóc ngắn ngang vai thay vì để tóc dài thướt tha như trước đây. Dù thay đổi kiểu tóc, Đặng Thu Thảo vẫn trung thành với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Váy xuyên thấu tông nude được Angela Phương Trinh chọn lựa trong lần xuất hiện mới nhất để tôn vẻ đẹp hình thể và làn da trắng sáng. Phụ kiện tôn nét hiện đại và đúng trend như hoa tai ngọc trai, đồng hồ mạ vàng được Angela Phương Trinh sử dụng để hoàn thiện set đồ.

Hari Won diện đầm trắng lệch vai với chi tiết bèo dún được xử lí khéo léo. Sau khi lập gia đình, nữ ca sĩ ngày càng nhuận sắc và thon gọn.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới