THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P125)

Thứ hai, 07/10/2019 21:03

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 20,69%, Lương Thùy Linh đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 124. Xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thu hút mọi ánh nhìn của công chúng nhờ vẻ đẹp rạng ngời, tỏa sáng. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 lộng lẫy với bộ cánh của NTK Anh Thư có giá lên tới 1 triệu USD.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Hà Kiều Anh luôn thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp thanh lịch quý phái. Cô xuất hiện sang trọng với thiết kế váy xoè cúp ngực màu trắng nền nã. Phụ kiện vòng cổ ngọc trai cùng mái tóc xoăn bồng thường được người đẹp ưu ái bởi vẻ đẹp cổ điển đài các mà chúng mang lại.​

Nhật Kim Anh khoe vóc dáng gợi cảm ở tuổi 34. Màu vàng ánh kim cũng giúp tôn lên làn da trắng của người đẹp quê Thanh Hóa. Nữ diễn viên phối trang sức, clutch đồng điệu.

Vũ Ngọc Anh quyến rũ trong thiết kế váy xoè mềm mại tựa một đoá hoa đang khoe sắc. Tông màu đen trắng đan xen tạo hiệu ứng như sự đổ bóng của mỗi đường xếp ly. Đường cắt táo bạo để lộ hai bên lườn cùng bờ vai thon thả giúp người đẹp tôn lên vóc dáng mình hạc xương mai vốn là lợi thế.

Sau khi sinh con trai, Tú Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời son rỗi. Nhiều người nhận xét cô gợi cảm hơn với vòng một nảy nở. Tự tin với vẻ ngoài hiện tại nên Tú Anh không ngại diện những bộ đầm hở ngực, hở chân.

Xuân Lan giấu dáng gầy và bổ sung nét yêu kiều bằng set đồ lụa trắng mềm mại, gồm áo cổ yếm phối chân váy xếp nếp thanh lịch.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hình như đã tìm thấy được phong cách thời trang phù hợp cho mình sau 3 năm đăng quang. Từ một cô nàng có gu ăn mặc kém hấp dẫn nay mỹ nhân 22 tuổi này liên tục nhận được lời khen ngợi mỗi lần xuất hiện. Với chiếc váy được thiết kế theo phong cách xếp lớp, đơn giản nhưng không hề nhạt hòa, sắc vóc và nước da trắng ngần của Mỹ Linh đã được tôn lên tối đa.

Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một Hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha, nhấn nhá đường xẻ cao và chi tiết xếp nếp 3D sinh động. Chiếc váy này do nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm thực hiện riêng cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Huyền My "hớp hồn" người nhìn trong thiết kế xẻ tà táo bạo. Kiểu dáng bất đối xứng với xếp khối trước ngực trên nền chất liệu được phủ lớp nhũ bạc lóng lánh càng giúp Á hậu thêm toả sáng. Tông trang điểm màu cam sậm là lựa chọn cân bằng tạo tổng thể hài hoà cho bộ cánh mang tông màu lạnh.

Nàng "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc mở đầu danh sách sao mặc đẹp khi diện một chiếc váy ánh kim nổi bật, có đường xẻ ngực sâu, giúp cô khoe được sắc vóc vô cùng quyến rũ.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới