THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P126)

Thứ hai, 14/10/2019 18:10

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 21,79%, Huyền My đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 125. Huyền My "hớp hồn" người nhìn trong thiết kế xẻ tà táo bạo. Kiểu dáng bất đối xứng với xếp khối trước ngực trên nền chất liệu được phủ lớp nhũ bạc lóng lánh càng giúp Á hậu thêm toả sáng. Tông trang điểm màu cam sậm là lựa chọn cân bằng tạo tổng thể hài hoà cho bộ cánh mang tông màu lạnh.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Trương Quỳnh Anh diện trang phục của NTK Đỗ Long. Thiết kế có đường xẻ tà cao đã giúp người đẹp này khoe được đôi chân thon, nuột nà. Phụ kiện hoa tai và giày đồng điệu giúp vẻ ngoài của nữ ca sĩ thêm hoàn hảo.

Tú Anh khoe chân dài với đầm chiếc đầm bất đối xứng. Người đẹp trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên để phô diễn nét thanh tú trên gương mặt.

Hồ Ngọc Hà góp mặt trong danh sách sao mặc đẹp khi diện mẫu váy lụa có phần cổ khoét sâu, điểm nhấn của chiếc váy chính là chi tiết tay bồng xếp lớp bèo nhún. Mẫu túi dáng tròn của nhà mốt Chanel được nữ hoàng giải trí kết hợp ăn ý cùng trang phục.​

Trà Ngọc Hằng có lẽ là mỹ nhân hiếm khi khiến người khác thất vọng về style của mình. Đẳng cấp và có gu riêng, cô luôn tạo ấn tượng như một fashionista thứ thiệt. Chiếc váy chữ A dáng ngắn, điểm nhấn là phần ren ở cổ tạo nên sự mềm mại cho nữ chủ nhân.

Diện một chiếc váy phom suông gam màu hồng nhạt tinh tế, mẹ bầu "hot" nhất Vbiz - Lan Khuê cho thấy gu thời trang vô cùng sành điệu và tinh tế. Cô khéo léo mix trang phục cùng túi Lady Dior mini thời thượng.

Nhã Phương xuất hiện quyến rũ tại một sự kiện trong thiết kế đầm đen dáng dài được phủ lớp nhũ bạc lấp lánh. Nữ diễn viên khẳng định phong cách thời trang gợi cảm mình theo đuổi với loạt đầm dài xẻ tà và chiết eo sắc sảo giúp tôn dáng tối đa. Đặc biệt, chi tiết vai trễ cùng những đường tạo nếp của thiết kế thu hút ánh nhìn vào vòng 1 đầy đặn. Cô lựa chọn các phụ kiện khuyên tai đá bản dài, túi xách mini hình hộp cùng giày mũi nhọn với quai bạc điểm xuyết tạo nên một tổng thể hài hoà và lộng lẫy.​

Trong buổi họp báo giới thiệu Liveshow 20 năm ca hát, Lệ Quyên chiếm trọn mọi ánh nhìn khi khoác lên mình mẫu đầm dạ hội đuôi cá tông vàng rực rỡ. Chi tiết đắt giá của thiết kế không chỉ đến từ việc đính kết tỉ mỉ kim sa lấp lánh dọc thân váy mà còn nhờ vào phom dáng cúp ngực đầy gợi cảm.

Từ khi chuyển qua hình tượng một nàng hậu, Hoàng Thùy đã có sự lột xác về ngoại hình lẫn phong cách thời trang so với thời còn làm mẫu. Cô đang định hình và cố gắng xây dựng phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng và mềm mại của một bông hoa nhan sắc. Trong thiết kế màu nude xuyên thấu, Hoàng Thùy đã phô diễn được vẻ đẹp hình thể mong manh nhưng không kém phần gợi cảm.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới