THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P127)

Thứ hai, 21/10/2019 18:38

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 32,80%, Tú Anh đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 126. Tuần vừa qua, nàng Á hậu khoe chân dài với đầm chiếc đầm bất đối xứng. Người đẹp trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên để phô diễn nét thanh tú trên gương mặt.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Táo bạo nhất trong những mẫu đầm từng mặc, thế nhưng không thể phủ nhận sự nổi bật, quyến rũ trong bộ cánh này của Lê Âu Ngân Anh.

Nam Em nổi bật trong mẫu váy đuôi cá lệch vai. Gần đây cô lấy lại thời đỉnh cao nhan sắc khi giảm cân thành công.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang thướt tha trong mẫu đầm dạ hội do Linh San thiết kế riêng.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Minh Hằng thu hút mọi ánh nhìn trong thiết kế đầm trắng xẻ tà với phần vạt khổ lớn, tạo độ thướt tha và bay bổng. Chi tiết corset màu vàng đồng là điểm nhấn đắt giá khi vừa tái tạo cấu trúc hình thể, tôn lên vòng một cùng vòng hai gợi cảm, vừa mang lại sắc thái vương giả lộng lẫy cho nữ ca sĩ.

Đỗ Mỹ Linh dịu dàng trong thiết kế màu đỏ tươi với đường xẻ tà vừa phải, tôn lên cặp chân dài miên man. Những điểm nhấn cutout trước ngực hay vai trễ bất đối xứng, đặc biệt là những đường xếp nếp nơi vòng eo vừa khiến bộ đầm không đơn điệu, đồng thời khéo léo tôn lên lợi thế hình thể của nàng hậu.

Bộ trang phục màu gold, phần thân trên kết những hạt đá lấp lánh nhìn mong manh xuyên thấu, thân dưới là phần voan mềm mại giúp Giáng My càng thêm thướt tha, quyến rũ.

Ninh Dương Lan Ngọc gây ấn tượng cho người đối diện trong thiết kế lấp lánh rực rỡ. Những đường xếp ly đang xen tạo hiệu ứng thị giác cuốn hút. Mái tóc mượt mà được gài chiếc vương miện mang phong cách cổ điển, trong khi màu son và tông trang điểm cam hài hoà tuyệt đối cùng bộ cánh.​

Nhã Phương khiến người nhìn trầm trồ trước nhan sắc long lanh với chiếc vương miện chói loá trên đầu. Bộ cánh màu vàng kim lấp lánh với những đường cutout vùng eo và xếp nếp tỉ mỉ mang lại vẻ kiêu sa, lộng lẫy. Thiết kế với độ dài phủ gót cùng đường xếp ly khéo léo tôn lên vòng eo thon gọn và những bước đi thướt tha, kiều diễm.​

Vũ Thu Phương trở thành tâm điểm nhờ chọn váy áo, trang điểm khác lạ thường ngày. Chuyên gia trang điểm sử dụng son môi màu hồng đất và phụ kiện cài đầu tôn vẻ đẹp phong cách nữ thần cho Vũ Thu Phương.

Sam gợi cảm trong thiết kế đen tuyền huyền bí được lấy cảm hứng từ nhân vật Tiên hắc ám. Thiết kế là sự pha trộn vẻ lộng lẫy của bodysuit đính sequins cùng sự mềm mại, bay bổng với phần tà từ vải voan. Lớp vải xuyên thấu giúp cô tôn lên đôi chân cuốn hút, đồng thời tạo hiệu ứng mờ ảo khó rời mắt.

Mâu Thuỷ nóng bỏng trong thiết kế xẻ tà vạt lệch giúp cô tôn lên đôi chân dài đáng mơ ước. Chi tiết cúp ngực cùng đường xếp chéo vùng eo đồng thời giúp siêu mẫu khoe được khuôn ngực đầy đặn. Mái tóc đen uốn nhẹ, màu son trầm cùng móng tay tối màu cho thấy sự chỉn chu và khéo léo.

Angela Phương Trinh cũng ghi điểm nhờ tuyệt chiêu phối đồ tông màu pastel tinh tế. Bộ cánh chất liệu voan xuyên thấu vừa giúp nữ diễn viên khoe vẻ gợi cảm vừa tôn lên làn da trắng sứ.​

Diện chiếc váy đuôi cá ôm sát, xuyên thấu gợi cảm, Hoa hậu Tiểu Vy trông vô cùng kiêu sa, rạng rỡ. Kiểu tóc xoăn nhẹ, cũng được nhận định là vô cùng phù hợp với chân dài.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới